Tết sắp đến, đây là việc đầu tiên cần làm cho xe hơi của bạn!

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Ứng dụng 04/12/2018 16:04

Một việc rất quan trọng cho chiếc xe hơi mà chúng ta thường hay bỏ qua chính là: thay phim cách nhiệt.

xedoisong_dan_phim_cach_nhiet_xe_hoi_hi_cool_tac_d

 Trang hoàng lại xe hơi là một trong những công việc quan trọng dịp cuối năm

Phim cách nhiệt có tác dụng giảm nhiệt độ và còn nhiều lợi ích hiệu quả khác. Hiện nay, hầu hết các showroom xe ô tô đều bán kèm phụ kiện này cùng với những dịch vụ hỗ trợ lắp đặt và thay thế.

Hầu hết những thương hiệu chất lượng cao và có uy tín trên thị trường hiện nay đều đảm bảo thời gian bảo hành từ 4-5 năm trở lên. Tuy nhiên, việc thay thế hay bảo trì sản phẩm còn tuỳ thuộc rất nhiều vào tình trạng sử dụng và điều kiện môi trường. Đến lúc bạn cần xem lại tấm phim cách nhiệt hiện tại có còn sử dụng được không để tiến hành thay “áo mới” cho xe.

Việc sử dụng phim cách nhiệt quá lâu dễ dẫn đến hàng loạt hậu quả kéo theo ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự an toàn của chúng ta mà không nhiều người để ý đến. Thông thường các đại lý của những hãng uy tín như Hi-Kool, 3M, V-Kool, Konica... đều có thể hỗ trợ bạn trong việc kiểm tra và đo đạc độ cản nhiệt của phim có suy giảm hay không sau một thời gian sử dụng, từ đó đưa ra tư vấn hợp lý.

Là một người tiêu dùng thông minh, lựa chọn sản phẩm tốt nhất, giải pháp tối ưu và sử dụng đúng cách sẽ bảo vệ lợi ích lâu dài cho chúng ta.

Hãy cùng điểm qua một vài lợi ích khi sử dụng phim cách nhiệt:

Chống tia UV và các bức xạ mặt trời

Ô tô thường bị hấp hơi nóng trong khi chạy, dừng đỗ dưới trời nắng nóng. Nhiều trường hợp thiết bị nội thất bị hư hỏng do không chịu được nhiệt độ cao, cũng như khả năng nổ bình cứu hỏa khi đặt ở gần nơi hấp nhiệt trong xe.

Sử dụng phim cách nhiệt giúp loại bỏ phần trăm năng lượng mặt trời hấp thu qua kính, giảm nhiệt độ tăng thêm trong xe. Nhiệt độ không gian trong xe nhờ vậy được cải thiện đáng kể, bảo vệ nội thất bên trong (đặc biệt với các vật dụng, trang bị từ da, nỉ... không làm bay màu, rạn nứt) từ đó giúp nâng cao tuổi thọ chiếc xe của bạn. Các thiết bị làm mát cũng được giảm tải một cách tối đa giúp tiết kiệm nhiên liệu tiêu hao.

xedoisong_dan_phim_cach_nhiet_xe_hoi_hi_cool_tac_d

 Hi-Kool là một trong những thương hiệu phim cách nhiệt uy tín trên thị trường

Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trên thế giới, hầu hết các dòng phim cách nhiệt có khả năng loại bỏ đến 99% tia cực tím, hơn 80-90% tia hồng ngoại, giúp làn da không bị nóng rát, chống tác nhân gây ung thư da và mắt. Đây là một giải pháp vô cùng hiệu quả trong việc giảm nguy cơ phơi nhiễm quá mức với các tia bức xạ nhiệt từ mặt trời, hay có thể xem là “liệu pháp” giữ gìn nhan sắc cho phái đẹp.

xedoisong_dan_phim_cach_nhiet_xe_hoi_hi_cool_tac_d

 Dán phim cách nhiệt chất lượng giúp bảo vệ xe và an toàn người sử dụng

Hạn chế nguy hiểm do sự cố nổ vỡ

Ngoài việc nâng cao tính thẩm mỹ và tạo không gian riêng tư, một số sản phẩm dòng phim Super Hi-Kool cấu tạo lên đến 50 lớp, Konica với cấu tạo 32 lớp... còn hoạt động như một loại phim an toàn, bảo vệ toàn diện người lái trước sự cố va chạm và nổ vỡ, nhưng hoàn toàn không cản sóng điện từ.

Đảm bảo sự riêng tư cho bạn và người đồng hành

Với những gia đình yêu thích sự riêng tư nên chọn phim cách nhiệt màu tối để hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào trong. Một ưu điểm nữa của phim cách nhiệt màu tối là cách nhiệt tốt, giúp không gian trong xe luôn mát mẻ, dễ chịu.

Sử dụng phim cách nhiệt giúp chiếc xe của bạn tăng tính thẩm mỹ, an toàn, riêng tư và phản nhiệt tốt. Tết này, hãy thay ngay chiếc phim cách nhiệt hiện có ngay nhé!

Ý kiến của bạn

Bình luận