Tay ga “cơ bắp” Yamaha Soul GT 125 giá 30 triệu

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Thị trường 01/01/2018 14:58

Là một mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ, Yamaha Soul GT125 sở hữu thiết kế cực ngầu trong khi vẫn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hữu ích.

 

xedoisong_yamaha_soul_gt_1_hrwy
xedoisong_yamaha_soul_gt_1_hrwy

Hiện tại ở Việt Nam, Yamaha chỉ còn lại duy nhất chiếc Janus dành cho nữ giới nằm trong phân khúc xe tay ga giá rẻ. Tuy nhiên tại các thị trường trong khu vực, hãng có khá nhiều mẫu xe tương tự, hướng tới nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Hướng tới đối tương nam giới ở độ tuổi trẻ và sống trong đô thị, Yamaha Soul GT 125 2018 vừa ra mắt tại Indonesia sở hữu thiết kế cơ bắp và các trang bị tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày.

 Soul GT 125 được phát triển dựa trên nền tảng xe tay ga giá rẻ của Yamaha dành cho thị trường Đông Nam Á, chính vì vậy chiếc xe này cũng sở hữu bộ khung, động cơ, vành lốp, phanh và phuộc tương tự như Janus. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí và có trang bị công nghệ Bluecore, cho công suất 7kW và mô-men xoắn 9,6Nm.

 Là một mẫu xe tay ga đô thị nên Yamaha đã trang bị cho Soul GT khá nhiều tiện ích. Nằm ở dưới yên xe là hộp chứa đồ có thể tích lên tới 14 lít - đủ chỗ chứa một mũ bảo hiểm 3/4 đầu và một số vật dụng cá nhân dành cho nam giới. Ngoài ra Soul GT còn trang bị sẵn chân chống có công tắc tắt máy, đèn pha LED, ổ khóa từ 2 nấc có đèn soi ẩn bên trong và bình xăng lớn 4,2 lít. Phiên bản cao cấp của xe có thêm hệ thống dừng-chờ SSS.

Điểm nổi bật của Soul GT 125 đó là thiết kế hầm hố hiếm gặp trên một mẫu xe giá rẻ. Trong đó, nổi bật nhát là phần đầu đầy cơ bắp, với đèn pha LED dưới yếm được tạo hình lấy cảm hứng từ một số dòng naked bike MT của Yamaha hiện tại, cũng như chiếc Xabre 150 (được bán tại Việt Nam với tên TFX150). Xe có kích thước D x R x C lần lượt là 1.870, 685, 1.070mm và trọng lượng chỉ 98 kg.

Tại Indonesia, Soul GT 125 sẽ được bán với 4 màu và 2 phiên bản khác nhau. Phiên bản cơ bản của xe có giá 17,44 triệu Rupiah (tương đương 29,24 triệu VNĐ), trong khi bản cao cấp là 17,9 triệu Rupiah (30 triệu VNĐ).

Ý kiến của bạn

Bình luận