Taxi và xe tải tông nhau, 5 người văng xuống đê

Nhật ký cảnh sát 05/10/2015 06:00

Bị lực lượng công an Lạng Sơn tạm giữ xe mô tô vi phạm, hai đối tượng Cừ và Hải đã chống đối, ngăn cản, thậm chí dùng cục bê tông nặng khoảng 4 kg tấn công người thi hành công vụ.

Hiện trường vụ tai nạn 2 xe tải và xe taxi tông nh
Hiện trường vụ tai nạn 2 xe tải và xe taxi tông nhau văng xuống vệ đê khiến 5 người thương vong

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 15 giờ chiều ngày 4-10 tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe taxi mang BKS 30T- 7377 của hãng taxi Hoàn Kiếm khi đang lưu thông trên đê Khoái Châu (Hưng Yên) đã bất ngờ va chạm với chiếc xe ô tô tải mang BKS 89C - 062.84. Cú va chạm mạnh làm cả 2 chiếc xe ô tô cùng văng xuống vệ đê.

Vụ tai nạn khiến nhiều người trên xe taxi bị thương và được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Đại diện hãng taxi Hoàn Kiếm cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên xe taxi có 5 người, gồm 4 hành khách và 1 nam tài xế (38 tuổi). Vụ tai nạn khiến 1 cụ già ngồi bên ghế phụ chiếc taxi tử vong. 3 người khách còn lại bị thương nhẹ, trong đó có 1 người phụ nữ 2 hai trẻ em. Riêng tài xế bị thương nặng, hiện được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Tại hiện trường, 2 chiếc xe taxi và xe tải cùng bị hư hỏng, trong đó chiếc taxi bị nát đầu sau vụ tai nạn, nằm dưới vệ đê.

Được biết, các vị khách trên xe taxi là người cùng một gia đình và cũng là hàng xóm của tài xế xe taxi, đang trên đường từ Hưng Yên đi Hà Nội.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận