Taxi Open 99 tiếp tục trả lại hàng chục triệu đồng cho khách bỏ quên

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Xã hội 22/01/2017 05:15

Phát hiện khách hàng bỏ quên tài sản trên xe, tài xế taxi Open 99 đã nhanh chóng báo lên tổng đài để tìm cách trả lại người mất.


IMG_3934
Taxi Open 99 trao trả toàn bộ tài sản cho khách hàng bỏ quên trên xe.

Ngày 21/1, tại trụ sở Công ty cổ phần Mai Linh Đông Đô (Chủ sở hữu thương hiệu Taxi Open 99), hãng taxi Open 99 đã trao trả nguyên vẹn tài sản của hành khách bỏ quên trên xe là chiếc ví có trên 29 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ có giá trị khác. 

Cụ thể, khoảng 15h ngày 20/1, anh Nguyễn Đức H. gọi lên tổng đài 0438.61.61.61 của hãng taxi Open 99 và được xe của công ty đến đón tại địa chỉ 69 Đinh Tiên Hoàng. Sau khi kết thúc hành trình, anh H. đã bỏ quên chiếc ví của mình trên xe. Phát hiện khách hàng bỏ quên đồ, tài xế taxi đã nhanh chóng báo về tổng đài để tìm cách trả lại tài sản cho người mất.

Sau khi xác nhận được chủ nhân của số tài sản, trưa ngày 21/1, hãng taxi Open 99 đã mời anh Hậu đến trụ sở công ty để nhận lại tài sản. Tại buổi bàn giao, anh Hậu khẳng định, chiếc ví còn nguyên trạng, toàn bộ tài sản bên trong ví vẫn còn đầy đủ.

Nhận lại được tài sản, anh Hậu vui mừng cho biết: “Toàn bộ tài sản của tôi đã được giữ nguyên. Tôi rất biết ơn Ban lãnh đạo, anh chị em cán bộ trong Công ty và đặc biệt là anh tài xế đã hoàn trả lại cho tôi số tài sản trên. Tôi cũng xin được cảm ơn Công ty cổ phần Mai Linh Đông Đô (Taxi Open 99) đã đào tạo ra những lái xe có đức tính hết sức tốt đẹp”.

IMG_3907
Toàn bộ tài sản khách hàng bỏ quên trên taxi Open 99 được giữ nguyên trạng, đầy đủ toàn bộ.

Ông Nguyễn Công Hùng – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Mai Linh Đông Đô, đơn vị sử dụng thương hiệu Open 99 chia sẻ, việc khách hàng sơ ý bỏ quên đồ trên xe sau khi sử dụng dịch vụ là việc diễn ra khá nhiều. Chính vì vậy, việc đảm bảo sự an toàn và trao trả đẩy đủ tài sản do khách hàng bỏ quên luôn là một trong những tôn chỉ hoạt động hàng đầu của hãng. Khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn với sự hỗ trợ, hướng dẫn tận tình từ phía công ty để tìm lại đồ bỏ quên nói riêng và những sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ nói chung.

“Bên cạnh việc đảm bảo an toàn và tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi cũng luôn chú trọng việc nâng cao đạo đức tài xế và uy tín công ty nhằm đảm bảo tuyệt đối sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng”, ông Hùng chia sẻ.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong 2 ngày vừa qua, tái xế taxi Open 99 trao trả tài sản bỏ quên trên xe có giá trị lớn cho khách hàng. Trước đó, chiều ngày 19/1, trên đường di chuyển từ Ngã Tư Sở đến Trần Đại Nghĩa, anh Triệu Trọng T. đã bỏ quên trên xe taxi Open 99 một cặp da có 100 triệu đồng tiền mặt, 2000 USD, 1 chiếc điện thoại Vertu và nhiều vật phẩm giá trị khác. Ngay sau khi phát hiện khách hàng bỏ quên tài sản, anh Đào Quý Được – tài xế taxi Open 99 mang số tài 9199 đã nhanh chóng liên hệ với tổng đài về vụ việc và hoàn trả nguyên trạng toàn bộ tài sản cho khách hàng chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ sau đó.

Ý kiến của bạn

Bình luận