Tàu chở xăng bốc cháy trên sông Đồng Nai, 2 người tử vong

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 24/03/2020 05:52

Các lực lượng chức năng đang khẩn trương tiến hành điều tra nguyên nhân tàu chở xăng bốc cháy trên sông Đồng Nai khiến 2 người chết, một người mất tích.

chay tau
Tàu chở xăng bốc cháy trên sông Đồng Nai 2 người tử vong. (ảnh CTV)

Đến 23h ngày 23/3, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai vẫn đang bơm nước từ hầm của chiếc tàu chở xăng ra ngoài để tìm nạn nhân mất tích đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó vào khoảng 18h cùng ngày chiếc tàu chở trên 800 tấn xăng, dầu mang số hiệu LA-073.86 cập vào Cảng IDC (của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu xăng dầu Tín Nghĩa) để bơm nhiên liệu thì bất ngờ bốc cháy giữa sông.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cảnh sát giao thông đường thủy tỉnh Đồng Nai đã huy động các phương tiện tiến hành lai dắt tàu vào bờ để khống chế ngọn lửa đang bao trùm trên tàu và tránh tràn dầu trên sông.

Sau gần 2 tiếng đồng hồ triển khai công tác chữa cháy, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, vụ cháy đã làm 2 người tử vong và 1 người mất tích (chưa rõ danh tính nạn nhân).

Nguyễn nhân ban đầu dẫn đến tai nạn là do sự cố ở cabin tàu nên đã bốc cháy và phát nổ.

Ý kiến của bạn

Bình luận