“Tất tần tật” về khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Du lịch 19/12/2019 11:16

Ở độ cao 100m so với mực nước biển, FLC Hạ Long sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn khung cảnh vịnh kỳ quan thiên nhiên thế giới, nhưng đó mới chỉ là một phần trong sức hút mãnh liệt của khu nghỉ dưỡng này mang lại.

giai-ma-suc-hut-ky-dieu-cua-cua-khach-san-co-tam-n

Thời điểm cuối năm, nhiều người đang tìm cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng để tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực chào đón năm mới. Dù không phải là điểm đến xa lạ, nhưng một kỳ nghỉ tại Hạ Long vào những ngày mùa Đông chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị. Đó cũng là lý do du lịch Hạ Long “mùa trở gió” đang ngày càng hấp dẫn nhiều du khách, đặc biệt là những du khách châu Âu thích đi du lịch vào dịp lễ Noel, Tết Dương lịch…

Nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn khi đến Hạ Long, đừng bỏ lỡ khu nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long).

Bước vào nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của một thế giới hoàn toàn tách biệt. Không còn những ồn ào khói bụi, đó là những mảng xanh thuần khiết của một khu nghỉ dưỡng nằm trên đồi cao, phía trước mặt là toàn cảnh vịnh Hạ Long kỳ vĩ, thơ mộng.

Điểm nhấn nổi bật nhất của khu nghỉ dưỡng chính là khách sạn FLC Grand Hotel Halong được đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao, từ kiến trúc hiện đại, tiện ích phong phú cho đến dịch vụ chuyên nghiệp…

FLC Grand Hotel Halong gồm 649 phòng mang phong cách thiết kế ấn tượng kết hợp nội thất sang trọng và trang thiết bị cao cấp. Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau, mỗi phòng đều được sắp đặt một cách tinh tế với ban công hoặc ô cửa sổ “khổng lồ” đặc trưng nhìn thẳng ra phía vịnh Hạ Long kỳ vĩ, thơ mộng hoặc sân golf đẳng cấp bao phủ bởi màu xanh mướt.

Một bữa sáng tràn đầy năng lượng với bữa tiệc buffet tại nhà hàng Granduer Cafe, phục vụ miễn phí cho du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn. Các món ăn rất phong phú để đáp ứng nhu cầu của mọi du khách, từ các món ăn sáng thuần Việt như bún, phở, bánh cuốn… đến những món kiểu phương Tây.

Sau bữa sáng, thực khách còn có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh ngọt nhiều màu sắc với hương vị hảo hạng, những tách trà thơm nồng tại Top Bay Relaxation. Tất cả đều được bày biện đẹp mắt để làm trọn vẹn mọi giác quan.

Nhà hàng Bamboo Restaurant là nơi lý tưởng để thực khách vừa được thưởng thức ẩm thực Hồng Kông vừa ngắm Vịnh Hạ Long. Những món ăn nổi bật như disum, há cảo, vịt quay… chắc chắn sẽ mang lại những dư vị khó quên.

Một nét chấm phá độc đáo trong chuỗi nhà hàng tại FLC Hạ Long chính là nhà hàng Hương Biển, nơi du khách được thưởng thức hương vị những món ăn tươi ngon của miền biển trong không gian gần gũi, mộc mạc.

Đặc biệt, dù nằm trong hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao nhưng các món ăn của nhà hàng Hương Biển lại có mức giá rất hợp lý, thậm chí có món rất giàu dinh dưỡng như hàu sashimi hay hàu mỡ hành chỉ từ 12.000 VND.

Không chỉ có chuỗi nhà hàng ẩm thực đa phong cách, bên trong khách sạn FLC Grand Hotel Halong còn có hàng loạt quán bar sang trọng. Tại đây, những loại xì gà thượng hạng nhất, những ly cocktail được pha chế bởi đội ngũ bartender chuyên nghiệp cùng với vô số loại rượu whisky và single malts trứ danh… sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

Dù đi du lịch những vẫn có thể duy trì lối sống lành mạnh tại Khu tập Gym, Spa với không gian rộng rãi và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Trong khi bể bơi ngoài trời là nơi mọi du khách có thể thỏa sức vùng vẫy trong dòng nước mát vào mùa Hè thì bể bơi trong nhà với nhiệt độ nước điều chỉnh theo thời tiết sẽ mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng mới lạ vào mùa Đông.

Với các gia đình có con nhỏ, khu Kid’s Club sẽ là nơi để bé được thỏa mãn những thú vui trẻ thơ. Những trò chơi đa dạng cho các lứa tuổi như tô tượng, làm hoa giấy, vẽ cốc giấy, làm thiệp, tô tranh, sơn móng tay cho bé, làm lồng đèn, làm chong chóng, trang trí bóng bay… sẽ không chỉ mang lại tiếng cười hồn nhiên mà còn giúp các thiên thần nhỏ có thêm nhiều bài học bổ ích.

Trong khi đó, ba mẹ có thể an tâm tìm những phút giây riêng cho mình tại các tiện ích khác của khách sạn. Khu spa với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và các phương pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hiệu quả sẽ giúp du khách có được một thể trạng và tinh thần tốt nhất sau kỳ nghỉ.

Sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế FLC Hạ Long Golf Club có vị trí đắc địa và địa hình đặc biệt uốn lượn trên triền đồi và tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn Vịnh Hạ Long là trải nghiệm tuyệt mời cho những người say mê bộ môn quý tộc.

Ngoài ra, hành trình chinh phục Hạ Long sẽ trở nên khó quên hơn nếu du khách được thưởng thức khung cảnh kỳ vĩ từ du thuyền FLC Albatross – một sản phẩm trong hệ sinh thái đa dạng của Tập đoàn FLC.

Tag:

Ý kiến của bạn

Bình luận