Tập đoàn Cienco4: Hành trình tháng 7 tri ân

Tác giả: Hồng Phương

saosaosaosaosao
Chính trị 27/07/2020 10:20

Phát huy đạo lý và truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây", trong những ngày qua Tập đoàn Cienco4 đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình Liệt sĩ, gia đình có công với Cách mạng.


Anh 15 b
Tập đoàn Cienco4 tưởng nhớ và tri ân các thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh vì đất nước.

Hòa chung không khí kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), Tập đoàn Cienco4 đã tổ chức buổi Lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử ngã ba Đồng Lộc, Nghĩa trang Liệt sĩ Kỳ Anh và các Nghĩa trang Cục Công trình tại Hà Tĩnh - Quảng Bình, Nghĩa trang Tân Ấp, Thọ Lộc, Nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Quốc gia đường 9, Nghĩa trang Thành phố Vinh, Truông Bồn, Dăm Mụ Nuôi.

Tại các nghĩa trang, sau khi  Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Nguyễn Tuấn Huỳnh và Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nguyễn Văn Tuấn đặt vòng hoa, dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sĩ, Đoàn đã có phút tưởng niệm sâu lắng và thắp lên phần mộ các Anh hùng, Liệt sĩ những nén hương tỏ lòng thành kính tri ân đối với những người đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các thành viên trong Đoàn kính cẩn nghiêng mình, tưởng niệm và tri ân sự hy sinh anh dũng của các Liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến cứu nước, dành lại độc lập tự do cho dân tộc.

Nhân dịp này, Tập đoàn Cienco4 cũng đã trao 60 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn ở khu vực lân cận các Nghĩa trang Cục công trình tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Hà Nội.

Trước đó lãnh đạo tập đoàn đã đến thăm, tặng quà, trao tiền phụng dưỡng 6 tháng cuối năm cho 18 mẹ Việt Nam anh hùng tại 4 huyện; Yên Thành, Đô Lương, Thanh Chương, Nam Đàn tỉnh Nghệ An. Thăm tặng quà các gia đình chính sách tại Hải Phòng; thăm Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Thị Lượng tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc; dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang Nhổn, thành phố Hà Nội.

Đối với tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Cienco4 đây là một hoạt động hết sức được coi trọng, mang nhiều ý nghĩa, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho mỗi cán bộ công nhân viên mặt khác cũng là dịp để các thế hệ trẻ có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở thế hệ trẻ mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà.

Một số hình ảnh hoạt động của lãnh đạo Tập đoàn trong tháng hành trình tri ân:

Anh 1a
Bí thư Đảng ủy,Tổng Giám đốc Nguyễn Tuấn Huỳnh; Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nguyễn Văn Tuấn cùng các thành viên trong đoàn dâng hoa, dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc.

 

Anh 2b

 

Anh 3A
Đoàn dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ hi sinh tại Hà Tĩnh.​

 

Anh 4 a
Tập đoàn Cienco4​ dâng hoa, dâng hương Nghĩa trang Cục công trình tại xã Nam Điền – Thạch Hà - Hà Tĩnh

 

Anh 4b

 

 

Anh 5a

 

Anh 6
Lãnh đạo Tập đoàn trao 20 phần quà cho các gia đình chính sách xã Nam Điền – Thạch Hà - Hà Tĩnh.

 

Anh 7 a
Bí thư Đảng ủy,Tổng Giám đốc Nguyễn Tuấn Huỳnh; Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nguyễn Văn Tuấn cùng các thành viên trong đoàn​ dâng hoa, dâng hương Nghĩa trang ​Kỳ Anh - Hà Tĩnh.

 

Anh 8b
Đoàn​ dâng hoa, dâng hương Nghĩa trang ​Cục Công trình tại xã Xuân Ninh – Quảng Ninh - Quảng Bình

  

Anh 9 a

 

Anh 10
Lãnh đạo Tập đoàn trao 20 phần quà cho các gia đình chính sách xã​ Xuân Ninh – Quảng Ninh - Quảng Bình

 

Phó BT Đảng uỷ Nguyễn Thái Tường thăm hỏi Mẹ Việt
Phó Bí thư Đảng uỷ Nguyễn Thái Tường thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Tứ, trú tại xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

 

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Liên, Thanh Tiên,
Thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Liên, ở xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

 

Thăm tang qua Anh hùng LLVT Nguyễn Thị Lượng
Thăm hỏi, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Thị Lượng.
Ý kiến của bạn

Bình luận