Tạp chí GTVT ra mắt giao diện mới với nhiều tính năng hiện đại

Tác giả: Hạ Liên

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 30/09/2020 10:28

Ngày 30/9, sau một thời gian thử nghiệm, Tạp chí GTVT điện tử chính thức ra mắt giao diện mới với nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với xu hướng công nghệ mới trước sự chứng kiến của đại diện Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ GTVT và Bộ Thông tin truyền thông.

Screen Shot 2020-09-30 at 10.01.33 AM
Giao diện mới của Tạp chí GTVT điện tử.

Sau 5 năm, công nghệ, tính năng tạp chí GTVT điện tử đã lạc hậu, không bắt kịp với xu hướng website hiện nay. Ngoài ra, giao diện tạp chí GTVT điện tử còn đơn giản, không được cấu trúc tối ưu.

Để thực hiện thành công Đề án Đổi mới Tạp chí GTVT giai đoạn 2020 – 2025, nhằm nâng cao chất lượng tạp chí điện tử, Ban biên tập đã thực hiện kế hoạch nâng cấp toàn diện tạp chí GTVT điện tử với những tính năng mới như Tăng cường hỗ trợ SEO nhằm tăng lượng truy cập và rút ngắn thời gian Index của Google và các công cụ tìm kiếm khác. Tăng khả năng bảo mật, chống bị tin tặc tấn công. Tăng khả năng chịu tải trên lượng người đọc nhờ phân luồng truy cập. Giao diện mới, hiện đại, chuyên nghiệp và định hướng thân thiện với người đọc hơn.

Sau khi hòa mạng, với giao diện và tính năng hiện đại, cùng với tạp chí giấy, tạp chí điện tử phiên bản mới sẽ thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình với sứ mệnh là cơ quan truyền thông và lý luận khoa học công nghệ của Bộ GTVT. 

F87AF1BB-1E16-407D-8572-6907D1A5A86B.
Ông Nguyễn Văn Hường, Phó tổng biên tập phụ trách ấn nút ra mắt giao diện mới trước sự chứng kiến của các đại biểu

Trước đó, vào ngày 21 tháng 6 năm 2012, trang thông tin điện tử Tạp chí GTVT (www.tapchigiaothongvantai.vn) chính thức hòa mạng, trở thành sản phẩm song hành cùng tạp chí giấy. Trang thông tin điện tử tạp chí GTVT dần trở thành kênh thông tin quan trọng, phục vụ nhiệm vụ tuyên truyền các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; sự chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Bộ GTVT và hoạt động của các đơn vị trong Ngành. Đặc biệt, trang thông tin điện tử luôn bám sát vào hoạt động khoa học công nghệ GTVT, truyền tải những kiến thức khoa học tới đông đảo bạn đọc gần xa.

Đến ngày 19 tháng 6 năm 2015, với mục tiêu xây dựng Tạp chí GTVT điện tử có kỹ thuật và công nghệ hiện đại, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển ngành GTVT, Ban biên tập Tạp chí GTVT đã chỉ đạo xây dựng và thực hiện kế hoạch nâng cấp toàn diện Tạp chí GTVT điện tử theo phiên bản mới với tên miền: tapchigiaothong.vn.

Ý kiến của bạn

Bình luận