Tặng vé máy bay tới Hàn Quốc tại lễ hội Văn hóa - Ẩm thực

Du lịch 20/10/2017 05:27

Tham gia lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Hàn tại Hà Nội, du khách có cơ hội bốc thăm trúng thưởng vé máy bay tới Hàn Quốc.


1-4437-1508300617
Tại lễ hội, bạn sẽ được tham gia vào trải nghiệm muối Kimchi do Tổng cục Phát triển Nông thôn Hàn Quốc KOPIA tổ chức, nếm thử nông sản đặc trưng của các địa phương nước bạn qua các gian hàng của thành phố Ansung, Hamyang. Ảnh: News.

Từ ngày 27 đến 29/10, lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Hàn diễn ra tại quảng trường trước sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, vào cửa miễn phí. Một trong những điều hấp dẫn nhất trong lễ hội năm nay là phần bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận vé máy bay hai chiều Việt Nam - Hàn Quốc.

Ngoài ra, du khách tới đây sẽ được thưởng thức đồ ăn truyền thống và nổi tiếng tại hơn 70 gian hàng đến từ các doanh nghiệp Hàn Quốc. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cũng có chương trình mặc thử Hanbok. Đây là hoạt động rất thu hút giới trẻ Hà Nội trong những lần lễ hội trước.

Vào ngày đầu tiên của lễ hội, khán giả sẽ được tham gia đại nhạc hội EDM party với sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn cùng các DJ hàng đầu Việt Nam. Ngày 28/10, khán giả sẽ có cơ hội được gặp ca sĩ Noo Phước Thịnh và hai nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc: Haha, Lee Kwang Soo.

Đây là năm thứ 10, lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt - Hàn được tổ chức tại Việt Nam. Năm 2016, lễ hội thu hút hơn 100.000 lượt khách ghé thăm.

Lễ hội diễn ra dưới sự chủ trì của Đại sứ quán Hàn Quốc, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Hội người Hàn Quốc tại Việt Nam và KOPIA, KTO, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, Tổng công ty Phân phối nông thủy sản thực phẩm Hàn Quốc.

Heo Song Moo, tham tán Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, lễ hội không chỉ là dịp quảng bá ẩm thực Hàn Quốc mà còn đóng vai trò chất xúc tác kết nối tình hữu nghị giữa hai quốc gia.

Ý kiến của bạn

Bình luận