Tăng cường kiểm tra, giám sát phương tiện thông qua thiết bị GSHT

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 31/07/2017 17:11

Tổng cục ĐBVN đề nghị Sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường kiểm tra, giám sát thông qua thiết bị GSHT đảm bảo TTATGT quý III/2017.

lang-son-phat-xe-vi-pham-toc-do-1141
Tăng cường kiểm tra, giám sát phương tiện thông qua thiết bị GSHT (Ảnh minh họa)

Theo đó, các đơn vị tăng cường theo dõi, giám sát xử lý vi phạm theo quy định tại Thông tư số 10/2015/TT-BGTVT của Bộ GTVT. Đồng thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm đối với lái xe, doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải không cung cấp thông tin hoặc cung cấp sai lệch thông tin theo quy định từ thiết bị GSHT của phương tiện, vi phạm về tốc độ xe chạy, thời gian lái xe liên tục trong ngày của lái xe. Tiếp tục theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở và kiểm tra đối với các phương tiện không truyền dữ liệu.

Cùng với đó, kiểm tra, thanh tra và xử lý nghiêm các lái xe, đơn vị doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải có phương tiện không truyền dữ liệu nhiều lần. Tổng hợp ý kiến của các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn và báo cáo Tổng cục ĐBVN đối với các trường hợp đơn vị kinh doanh vận tải đã yêu cầu khắc phục nhưng đơn vị cung cấp thiết bị và dịch vụ GSHT không thực hiện để có biện pháp chấn chỉnh kịp thời.

Ý kiến của bạn

Bình luận