Tăng cường chống hàng lậu, hàng cấm và gian lận dịp Tết 2016

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 27/11/2015 14:17

Tổng công ty ĐSVN yêu cầu các cơ quan, đơn vị tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng chống hàng lậu, hàng cấm và gian lận dịp Tết 2016.

5-chot_svbo
Tổng công ty ĐSVN yêu cầu các cơ quan, đơn vị tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng chống hàng lậu, hàng cấm và gian lận dịp Tết 2016 (Ảnh minh họa)

Theo đó, Tổng công ty ĐSVN  yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng, khẩn trương phổ biến, triển khai và tổ chức thực hiện một số nội dung. Cụ thể, Lãnh đạo các đơn vị, các tiểu ban ANTT ĐS tỉnh, thành phố thường xuyên cập nhật thông tin, các văn bản mới của Chính phủ, các Bộ, ngành, địa phương và Tổng công ty ĐSVN về tình hình công tác chống buôn lậu để quán triệt CBCNV-NLĐ, đặc biệt là các chức danh liên quan trực tiếp làm công tác vận tải về công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thường xuyên tại các đầu mối giao thông  tại các địa bàn trọng điểm để kịp thời phát hiện và xử lý sai phạm, tiêu cực, tiếp tay cho đối tượng buôn lậu. Các Chi nhánh khai thác đường sắt, các Công ty Vận tải đường sắt, Ratraco chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm túc các thủ tục theo quy định của pháp luật. Chủ động lập kế hoạch, phương án phối hợp, đấu tranh chống lợi dụng phương tiện đường sắt để vận chuyển hàng lậu, hàng cấm và gian lận thương mại dịp tết cuối năm 2015 và tết Bính Thân 2016. Chỉ đạo lực lượng bảo vệ trên tàu hỏa thực hiện đúng quyền hạn đã được pháp luật quy định.

Ý kiến của bạn

Bình luận