Tặng 500 lít xăng khi mua Honda City 2016

Đánh giá 13/01/2016 09:03

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua xe Honda City từ ngày 13/1 đến trước ngày 5/2 và thanh toán, nhận xe từ ngày 20/2 đến hết ngày 31/3.

Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng một thẻ Flexicard do ngân hàng PG Bank phát hành, trị giá 8 triệu đồng (tương đương 500 lít xăng) theo một trong hai hình thức. Trong đó là loại thẻ Flexicard trả trước, không định danh: dùng để mua xăng tại các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc.

Còn thẻ Flexicard đa năng dùng để rút tiền tại ATM/ PGBank hoặc cửa hàng xăng dầu Petrolimex trên toàn quốc (Khách hàng phải mở tài khoản tại Ngân hàng PGBank).

polyad
Chương trình này không áp dụng cho các khách hàng tham gia các chương trình ưu đãi khác của Honda. 

Thông tin chi tiết về nội dung và thể lệ chương trình ưu đãi liên hệ với đại lý Honda ôtô trên toàn quốc hoặc xem thêm tại website www.hondaoto.com.vn

Sau ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 6/2013, đã có hơn 7.600 chiếc Honda City được bán ra (tính đến hết năm 2015).

Phiên bản mới nhất City 2016 ra mắt tháng 9/2015 sở hữu những nâng cấp về tiện ích tiên tiến như: khởi động bằng nút bấm cùng chìa khóa thông minh và trang bị an toàn như VSA cùng HSA. Nhờ đó City 2016 được xếp hạng 5 sao cao về mức độ an toàn theo ASEAN-NCAP.

Ngoài ra, chiếc xe còn cho cảm giác lái thú vị với công suất vận hành cực đại lớn, lẫy chuyển số thể thao, hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology. Công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist cho phép dòng xe này tiết kiệm xăng hơn. Đồng thời, chiếc xe này có thiết kế thể thao hơn cùng không gian nội thất và khoang chứa đồ rộng rãi.

Sau khi ra mắt tính đến hết năm 2015 đã có 1.4000 chiếc City phiên bản mới nhất tìm được chủ nhân.

Ý kiến của bạn

Bình luận