Tắm sông Sài Gòn, bé trai 11 tuổi mất tích

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
30/03/2017 05:47

Đang tắm sông cùng nhóm bạn, bé trai 11 tuổi bị nước cuốn mất tích, hơn 2 giờ lực lượng cứu nạn tìm kiếm nhưng chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

h3
Lực lượng tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Vào sáng ngày 29/3, Trần Thanh Bình (11 tuổi, quê Lâm Đồng) cùng 4 em khác ra sông Sài Gòn đoạn dưới chân cầu Bình Lợi cũ, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM tắm sông. Trong lúc cả nhóm đang bơi thì bất ngờ Bình bị nước cuốn ra xa, các em còn lại hốt hoảng hô hoán.

Nghe tiếng cầu cứu, ông Ba Chúc (người chuyên cứu người, vớt xác trên sông Sài Gòn) nhanh chóng dùng ghe máy tiếp cận nhưng Bình đã chìm hẳn. Theo ông Ba Chúc hàng ngày có rất nhiều em nhỏ đến khu vực này để tắm. Mặc dù ông cũng đã nhiều lần nhắc nhở các em không nên tắm vì rất nguy hiểm nhưng các em không nghe lời.

IMG_0218
Bà Nguyễn Thị T. (44 tuổi, mẹ cháu Bình) khóc thảm thiết và liên tục gọi tên con.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động phương tiện cũng khoảng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, triển khai phương án tìm kiếm.

Đang làm công nhân ở quận 9, TP.HCM nghe tin con gặp nạn, bà Nguyễn Thị T. (44 tuổi, mẹ cháu Bình) tức tốc chạy đến hiện trường nhìn thấy đôi dép và bộ đồ của con trai trên bờ người phụ nữ khóc thảm thiết và liên tục gọi tên con.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Ý kiến của bạn

Bình luận