Tạm giữ nam thanh niên đạp vào bụng công an xã

Đường dây nóng 18/07/2017 13:58

Khi được mời về trụ sở công an xã giải quyết vụ việc, Phụng không hợp tác và lên tiếng chửi mắng lực lượng chức năng. Lúc sau, anh ta xông vào đánh 3 công an viên.

2_292085
Ảnh minh họa

Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết cơ quan đã tạm giữ Nguyễn Minh Phụng (26 tuổi, ngụ xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo công an, 13h ngày 15/7, Phụng đến cơ sở sản xuất đồ nhôm kính của anh em Nguyễn Minh Tuyền (ở ấp 2, xã Phước Khánh) để đòi nợ. Lúc này, Tuyền không trả nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Ít phút sau, Phụng lấy máy mài cầm tay trong tiệm để đe dọa Tuyền. Thấy vậy, anh trai của Tuyền là Nguyễn Minh Trung xông vào can ngăn và đẩy Phụng ngã xuống nền nhà khiến 2 bên xảy ra xô xát.

Nhận tin báo của người dân về vụ ẩu đả, anh Nguyễn Trọng Nhân, Nguyễn Hoàng Ân, Trương Minh Lộc (đều công an viên Công an xã Phước Khánh) đến hiện trường nắm bắt, giải quyết vụ việc. Khi được mời về trụ sở làm việc, Phụng có lời lẽ văng tục chửi mắng công an viên và đạp vào vùng bụng của anh Nguyễn Trọng Nhân.

2 công an Trương Minh Lộc và Nguyễn Hoàng Ân vào can ngăn cũng bị thanh niên 26 tuổi vung tay đánh vào người. Thấy vậy, lực lượng công an xã buộc khống chế Phụng và lập biên bản, giao Công an huyện Nhơn Trạch xử lý.

Ý kiến của bạn

Bình luận