Tạm giữ đối tượng đánh CSGT bị thương

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 16/11/2017 14:48

Công an TX.Thuận An, Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Giới để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

IMG_1380
Đối tượng Giới tại cơ quan điều tra Công an Thị xã Thuận An, Bình Dương

Ngày 15/11, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Giới, sinh năm 1970, HKTT tại thị xã Thuận An để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ. Phạm Văn Giới đã điều khiển xe ô tô trong trạng thái say rượu, đánh võng chạy vào cả phần đường dành cho xe mô tô, nhưng khi bị lực lượng cảnh sát giao thông thổi phạt thì không chấp hành mà có hành vi lăng mạ, đánh cảnh sát giao thông bị thương.

Trước đó, chiến sĩ CSGT Vũ Đình Thanh, là cán bộ đội Cảnh sát giao thông, Công an thị xã Thuận An đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại ngã tư đường Mỹ Phước-Tân Vạn giao nhau với đường ĐT 743. Khi phát hiện xe tải mang biển số 61C-243.48 do Phạm Văn Giới điều khiển đi lấn vào làn đường dành cho xe mô tô, lạng lách, bấm còi inh ỏi. Lúc này, anh Thanh ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nhưng Giới không dừng lại mà lao thẳng xe vào khu vực mà lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Sau khi nhảy xuống xe, Phạm Văn Giới buông lời lăng mạ, chửi bới rồi bất ngờ tấn công lực lượng CSGT. Khi bị tấn công, anh Thanh dùng điện thoại báo cáo về cho Ban chỉ huy thì đối tượng tiếp tục giật lấy điện thoại ném xuống đường. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng này còn nhặt các vật dụng bên lề đường để tấn công anh Thanh.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường An Phú đã nhanh chóng đến hiện trường khống chế đối tượng và đưa về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an đối tượng Giới khai nhận do đã uống rượu say nên không làm chủ được hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Thuận An đang tiếp tục lấy lời khai của các bên liên quan để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận