Tạm đình chỉ đại úy CSGT liên quan vụ tai nạn chết người

Ý kiến 10/05/2017 09:31

Trao đổi với Zing.vn chiều 9/5, thiếu tá Nguyễn Hoàng Long, Trưởng Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, cho biết đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đại úy L.X.T. (cán bộ Đội CSGT) để điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông làm một người chết mà anh này có liên quan. “Để đảm bảo khách quan, huyện không trực tiếp điều tra vụ việc này. Các đơn vị chức năng của công an tỉnh đang làm rõ. Tạm thời, cán bộ liên quan không ra đường, chờ kết luận về vụ việc”, ông Long nói. Trước đó, vào tối 4/5, trên tỉnh lộ 392, đoạn qua xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người chết và một người bị thương. Khi đó, đại úy L.X.T. được cho là người điều khiển ôtô đi từ phía huyện Thanh Miện về trung tâm huyện Bình Giang. Đến gần cây xăng Nhân Quyền, xe của anh này va chạm với xe máy do người đàn ông 54 tuổi điều khiển, phía sau đèo cháu trai 2 tuổi. Tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong, còn bé trai bị thương đang điều trị ở bệnh viện.

csgt-chan-bat-doan-xe-mo-to-khung-hang-ngan-phan-k
Ảnh minh họa

 Ngày 9/5, thiếu tá Nguyễn Hoàng Long, Trưởng Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, cho biết đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đại úy L.X.T. (cán bộ Đội CSGT) để điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông làm một người chết mà anh này có liên quan.

“Để đảm bảo khách quan, huyện không trực tiếp điều tra vụ việc này. Các đơn vị chức năng của công an tỉnh đang làm rõ. Tạm thời, cán bộ liên quan không ra đường, chờ kết luận về vụ việc”, ông Long nói.

Trước đó, vào tối 4/5, trên tỉnh lộ 392, đoạn qua xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người chết và một người bị thương.

Khi đó, đại úy L.X.T. được cho là người điều khiển ôtô đi từ phía huyện Thanh Miện về trung tâm huyện Bình Giang. Đến gần cây xăng Nhân Quyền, xe của anh này va chạm với xe máy do người đàn ông 54 tuổi điều khiển, phía sau đèo cháu trai 2 tuổi.

Tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong, còn bé trai bị thương đang điều trị ở bệnh viện.

Ý kiến của bạn

Bình luận