Tạm đình chỉ công tác CSGT "tung cước" đạp người vi phạm xuống đường

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Ý kiến 19/07/2016 14:08

Ngay khi sự việc xảy ra, đơn vị đã cho tạm đình chỉ công tác đối với Trung úy Nguyễn Hoàng Anh để làm rõ nội dung clip phản ánh.


 

            Clip: Người mặc sắc phục CSGT đạp xe máy đi ngược chiều ngã lộn nhào xuống đường

Vào chiều 18/7, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 30 giây ghi lại việc một người mặc sắc phục CSGT đi ra khu vực giữa đường để chặn một chiếc xe máy đi ngược chiều trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Quan sát đoạn clip cho thấy, lúc này trên chiếc xe máy đi ngược chiều trên đường Xã Đàn không đội mũ bảo hiểm và đi với tốc độ cao thì bị người đàn ông mặc sắc phục CSGT ra chân tung chân lên đá, khiến chiếc xe máy mất lái, hai người hất văng xuống dải phân cách.

Ngay khi đoạn clip atrên được đăng tải trên mạng xã hội Facebook vào chiều ngày 18/7 đã thu hút rất đông người xem và có nhiều ý kiến bình luận trái chiều.

 

ndt
Người mặc sắc phục CSGT tung chân lên đạp (ảnh cắt từ clip)

Sáng ngày 19/7, trao đổi với PV, Trung tá Lê Tú - Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng PC67 – Công an TP Hà Nội) xác nhận, sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 18/7 trên phố Xã Đàn. Người mặc sắc phục CSGT là Trung úy Nguyễn Hoàng Anh, cán bộ chiến sĩ của đơn vị này.

Ngay khi sự việc xảy ra, đơn vị đã cho tạm đình chỉ công tác đối với Trung úy Nguyễn Hoàng Anh để làm rõ nội dung clip phản ánh. Đồng thời đơn vị đã báo cáo toàn bộ sự việc lên cấp trên – Trung tá Lê Tú thông tin.

Cũng theo Trung tá Lê Tú, chiếc xe máy xuất hiện trong đoạn clip nói trên, tại thời điểm kiểm tra trên xe có 2 người, lái xe không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe. Hai người này còn vi phạm các lỗi như không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe đi ngược chiều, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng CSGT. Hiện Đội CSGT số 3 đang tạm giữ phương tiện xe máy nói trên để tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận