Tài xế xe máy suýt chết vì đội mũ bảo hiểm có rắn cực độc

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Xã hội 13/02/2020 16:53

Con rắn độc trú ngụ trong mũ bảo hiểm suốt 11 km mà tài xế không hề hay biết. Rất may người điều khiển môtô không bị rắn cắn.

snake_inside_helmet_featured
Thầy giáo người Ấn Độ suýt chết vì đội mũ bảo hiểm có rắn cực độc bên trong. Ảnh: cartoq.

Sự việc vừa xảy ra tại bang Kerala, Ấn Độ. Ranjith là thầy giáo cấp 3. Hôm 5/2, anh lái môtô tới trường mà không để ý tới sự bất thường của chiếc mũ.

Rời nhà từ 8h30 sáng, anh tới trường phổ thông Kandanad St.Mary’s High School cách nhà 5 km, rồi sau đó tới trường Thripunithura RLV lúc 11h30 cách đó 6 km. Tới lúc này, Ranjith mới phát hiện có rắn độc trong mũ bảo hiểm.

Con rắn được xác định là loại cực độc Common Krait đã chết trong chiếc mũ. Có vẻ như nó đã chịu lực ép dẫn tới tử vong. Bằng cách nào đó, chiếc đầu rắn không thể dịch chuyển để tung ra cú mổ vào Ranjith.

Ranjith nghĩ rằng con rắn đã chui vào chiếc mũ bảo hiểm từ nhà. Có vẻ nó đã trú ngụ khá lâu trong chiếc mũ nhưng Ranjith không cảm thấy bất thường.

Ranjith được đưa tới bệnh viện xét nghiệm nhưng bác sĩ không tìm thấy nọc độc trong máu của anh.

Kerala là một trong những bang ẩm ướt của Ấn Độ, nơi rắn sinh sôi khá nhiều. Cách đây không lâu, một nữ sinh ở quận Malappuram thuộc Kerala phát hiện có rắn trong cặp sách. Rất may không có sự cố nào xảy ra.

Ý kiến của bạn

Bình luận