Tài xế Vinasun bất ngờ nhận thưởng "xế hộp" gần 1 tỷ đồng

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 20/11/2020 14:15

Vinasun Taxi vừa trao tặng giải thưởng cho tài xế là một chiếc xe gần 1 tỷ đồng nhằm khích lệ và tri ân anh em lái xe giỏi, phục vụ khách hàng tận tâm.

la
Ông Đặng Phước Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vinasun Corp. và ông Đặng Thành Duy – Phó tổng giám đốc Vinasun Corp., Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Vinasun Green Taxi trao thưởng cho lái xe Nguyễn Thiêng.

Ngày 19/11, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) đã trao thưởng giải đặc biệt trong khuôn khổ chương trình thi đua mang tên “Lái xe tranh tài – Xế hộp trao tay” đợt 2 dành riêng cho lái xe Vinasun. Giải thưởng là 1 xe Toyota Innova 2.0G AT 2019 đã may mắn thuộc về lái xe Nguyễn Thiêng (Tài 5336G – Đội Huế 01 – Chi nhánh Huế).

Chương trình thi đua “Lái xe tranh tài - Xế hộp trao tay” nhằm mục đích khích lệ và tri ân anh em lái xe giỏi, phục vụ khách hàng tận tâm. Đồng thời động viên anh em lái xe phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện nâng cao đạo đức nghề nghiệp và ý thức tôn trọng nội quy - quy chế, thực hiện tốt quy trình của Vinasun App trong phục vụ khách hàng.

Mỗi tuần công ty Vinasun sẽ tặng vé số dự thưởng cho các lái xe đạt tiêu chí của chương trình để tham gia quay số trúng thưởng. Lái xe may mắn trúng giải thưởng là người có vé dự thưởng trùng với kết quả quay số lồng cầu hàng tuần. Sau 12 tuần diễn ra chương trình đã có 913.005 vé dự thưởng được phát hành cho lái xe.

Trong thời gian diễn ra chương trình, vào mỗi tuần công ty Vinasun sẽ tặng vé số dự thưởng cho các lái xe đạt tiêu chí của chương trình: Trả tài sản bỏ quên cho khách hàng, giữ xe sạch đẹp, được khách hàng đánh giá 5 sao qua App, không vi phạm quy chế công ty... để tham gia quay số trúng thưởng với hình thức quay số lồng cầu để tìm người may mắn trúng giải thưởng. Lái xe phấn đấu tốt, đạt các tiêu chí có thể được tặng tối đa 20 vé tham gia quay số 1 tuần, cơ hội trúng thưởng sẽ cao hơn.

Lái xe Nguyễn Thiêng vui mừng chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc, thực sự đến tận bây giờ vẫn chưa thể tin mình là người may mắn trúng được chiếc xe 7 chỗ, lúc anh đội trưởng gọi báo tin tôi còn nghĩ anh nói đùa, đến khi công ty gọi tôi mới tin, tôi báo tin cho vợ mà vợ cũng nghĩ tôi nói đùa, trước nay thi đua thấy anh em trúng điện thoại tôi cũng chỉ dám mơ mình trúng điện thoại để tặng vợ thôi, không ngờ trúng luôn xe hơi, ngồi máy bay từ Huế vô đây nhận giải mà tôi vẫn cứ ngỡ như mình đang mơ vậy. Xin cảm ơn công ty đã tổ chức cho anh em lái xe Vinasun một sân chơi ý nghĩa và công bằng như vậy, giải thưởng này thực sự là cả một gia tài với một người lái xe taxi như tôi”.

vns2- BGD VNS trao giai tuan
Ban Tổng giám đốc Vinasun trao giải thưởng tuần (1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A30s 64Gb) cho anh em lái xe.

Ông Tạ Long Hỷ - Giám đốc Taxi Vinasun cho biết: “Thông qua chương trình thi đua “Lái xe tranh tài - Xế hộp trao tay”, Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc công ty gửi lời tri ân về những cố gắng và sự đồng hành thủy chung của tất cả anh chị em lái xe trong suốt 17 năm qua và sẽ tiếp tục trong nhiều năm sau nữa. Tin rằng, tinh thần kề vai sát cánh cùng tồn tại cùng phát triển sẽ luôn là niềm tin, là động lực vững vàng giúp công ty Vinasun vượt qua tất cả khó khăn, thử thách để vươn tới tương lai”.

Trước đó, ngày 9/1/2020, Vinasun taxi cũng đã trao thưởng giải đặc biệt là 1 xe Toyota Vios 1.5G CVT 2019 cho lái xe Lê Văn Nam, Chi nhánh 7, đội NQ6 đã trúng thưởng trong chương trình “Lái xe tranh tài – Xế hộp trao tay".

Ý kiến của bạn

Bình luận