Tài xế và phụ xe bị đánh nhập viện sau va chạm giao thông

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 10/05/2018 06:07

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì va chạm nhẹ với xe ô tô 7 chỗ. Khi 2 xe đang được tài xế đưa vào lề thì bất ngờ, người trong xe ô tô bước xuống cự cãi rồi đánh tài xế cùng phụ xe khiến bị thương.

 

7-15258491587201101195085
Công an có mặt hiện trường.

Chiều 9/5, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, đang tiến hành lấy lời khai những người có liên quan đến vụ va chạm giao thông dẫn tới đánh nhau khiến 2 người bị thương.

Theo đó, khoảng 10h30 cùng ngày, tài xế (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe tải mang BKS TP.HCM chở theo phụ xe lưu thông trên đường Trường Chinh ra quốc lộ 1, quận Tân Bình, TP.HCM.

Khi vừa qua giao lộ Tây Thạnh, quận Bình Tân thì xảy ra va chạm với 1 xe ô tô 7 chỗ mang BKS tỉnh Bến Tre. Vụ va chạm khiến cho 2 xe hư hỏng nhẹ. Sau đó, 2 tài xế bị nạn tìm cách đưa xe vào lề đường để giải quyết.

Bất ngờ, ba người đàn ông trong xe ô tô đi xuống nói chuyện với tài xế xe tải dẫn tới cự cãi. Nhóm người xông vào đánh tới tấp tài xế rồi kéo xuống xe. Phụ xe vào can ngăn cũng bị nhóm đánh trọng thương. Vụ việc khiến cho nhiều người dân địa phương theo dõi khiến giao thông ùn ứ.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình có mặt điều tra làm rõ vụ việc mời những người có liên quan về trụ sở để phục vụ việc điều tra.

Ý kiến của bạn

Bình luận