Tài xế taxi trả lại 45 triệu và tài iPad cho người mất

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 16/11/2017 14:46

Phát hiện khách để quên tiền trên xe, tài xế taxi đã chủ động liên lạc với khách và trả lại số tiền 45 triệu đồng cùng chiếc iPad mini.

Screen Shot 2017-11-15 at 3.13.50 PM
Tài xế trả lại chiếc Ipad và số tiền cho khách để quên trên xe

Ngày 15/11, ông Nguyễn Trọng Quy, Phó giám đốc điều hành hãng taxi Open cho biết một tài xế của đơn vị này vừa trả lại một số tiền lớn cho khách hàng cùng với tài sản.

Trước đó, tài xế Trần Anh Tuấn đón một vị khách tên Hải cùng 2 người thân từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất về một khách sạn trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp.HCM.

Khi đưa khách đến địa điểm trên, tài xế trả khách xuống và tiếp tục làm việc. Tuy nhiên, sau khi dừng xe đợi khách thì anh Tuấn phát hiện túi xách mà vị khách lúc nãy để quên. Kiểm tra túi xách bên trong có nhiều tiền và một chiếc Ipad, tuy nhiên do không có thông tin hành khách nên tài xế quay xe lại chỗ vừa trả khách với hy vọng trả lại được cho người để quên.

Cùng lúc này, khi lên đến khách sạn ông Hải phát hiện mình để quên túi xách chứa một Ipab và 45 triệu đồng tiền mặt. Do không lấy hóa đơn và không nhớ số xe nên ông Hải gọi lên tổng đài của hàng taxi Open để nhờ tìm tài xế vừa chở mình.

May mắn, tài xế đã báo sự việc về tổng đài nên cả hai đã gặp được nhau ngay sau đó. Anh Hải vui mừng khi nhận được túi xách cùng các vật dụng bên trong.

Ý kiến của bạn

Bình luận