Tài xế GrabBike và xe ôm truyền thống hỗn chiến, một người bị thương

Đường dây nóng 11/07/2018 10:00

Trong lúc xô xát, nhóm thanh niên chạy xe sử dụng công nghệ đã rút ống sắt ra đuổi đánh những người xe ôm trong nghiệp đoàn khiến ông Thạnh bị thương.

honchien1
Ông Thạnh bị thương sau khi ẩu đả.

Ngày 10/7, Công ty Cổ phần Bến xe Huế (Thừa Thiên - Huế) xác nhận trước cổng công ty có xảy ra vụ việc ẩu đả giữa những người hành nghề xe ôm thuộc nghiệp đoàn trong bến xe phía Nam với đội xe GrabBike, vụ việc khiến 1 người bị thương.

Người bị thương là ông Đào Thạnh (50 tuổi, trú tại phường An Đông, TP Huế), đang hành nghề xe ôm, thuộc nghiệp đoàn xe ôm Bến xe phía Nam.

Theo lời kể ông Thạnh, khoảng 10h cùng ngày, ông nhận được thông tin, một nam thanh niên gọi chở đến khu vực trước trường Đại học Luật nằm trên đường Võ Văn Kiệt, phường An Tây, TP Huế.

Khi đến gần cổng trường, nam thanh niên này túm cổ ông từ phía sau rồi rút chìa khóa xe máy.

Tại đây, nhiều thanh niên mặc đồng phục áo, đội mũ in logo Grab (hãng xe ôm công nghệ) xông ra từ sân bóng trường Đại học Luật, lao vào đấm đá ông Thạnh túi bụi.

Thấy vậy, ông Thạnh bỏ chạy và vụ việc cũng được nhiều người ngăn cản nhưng không thành.

honchien2
GrabBike và xe ôm truyền thống hỗn chiến trước bến xe Phía Nam.

Sau khi chạy về bến xe phía Nam, ông Thạnh phát hiện nhóm thanh niên đánh mình là đội xe ôm Grab cạnh bến xe nên ông Thạnh cùng một số người trong nghiệp đoàn đã qua gặp nhóm kia ở gần đó để nói chuyện thì 2 bên xảy ra cãi vã và tiếp tục xảy ra ẩu đả. 

Trong lúc xô xát, nhóm thanh niên chạy xe Grab đã rút ống sắt ra đuổi đánh những người xe ôm trong nghiệp đoàn và khiến ông Thạnh bị thương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường An Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận