Tài xế Grab chửi bé 7 tuổi con khách vô cớ rồi đuổi khách

Ý kiến 15/07/2018 14:55

Công ty Grab Việt Nam vừa khoá vĩnh viễn tài khoản của một tài xế có hành vi mắng chửi, đuổi khách xuống giữa đường.

 

Tài xế Grab chửi bé 7 tuổi con khách vô
Grab cam kết luôn bảo vệ quyền lợi cho khách hàng - Ảnh:QUANG ĐỊNH

Đây khẳng định của Công ty Grab Việt Nam sau khi Tuổi Trẻ thông tin về trường hợp của bạn đọc L.T.H.H phản ánh bị tài xế Grab car chửi bới và đuổi xuống xe giữa đường.

Theo chị H, vào 18h30 tối 13-7, chị đặt xe Grab, tài xế đón hai mẹ con chị tại đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Kiểng, H. Nhà Bè. Lúc lên xe, tài xế liên tục hỏi đường đi như thế nào, có xa không, có khó đi không… Lúc này tài xế có vẻ không muốn chở tiếp nhưng không nói thẳng. 

Sau đó, tài xế quay sang chửi mắng con chị H. (7 tuổi) bằng những ngôn từ rất khó nghe dù bé không làm gì sai. Khi cháu bé hoảng sợ khóc lên, tài xế này đổ lỗi bé làm ồn nên đuổi mẹ con chị xuống giữa đường.

Từ phản ánh của Tuổi Trẻ, Công ty Grab Việt Nam đã nhanh chóng xác minh được tài xế Vưu Thanh Tùng là người chở mẹ con chị H. và đã có những hành xử không đúng quy định. 

Ngay trong chiều 14-7, Grab đã khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế này. Bên cạnh đó, Grab cũng nhanh chóng liên hệ chị H. để xin lỗi và hẹn gặp để làm việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Ý kiến của bạn

Bình luận