Tài xế bỏ sản phụ sắp sinh giữa đường đã tới công an trình diện

Đường dây nóng 20/08/2019 10:32

Tài xế chở sản phụ tới bệnh viện sau đó bỏ mặc giữa đường đã tới Công an trình diện và viết tường trình.

00_exvl

Ngày 19/8, trao đổi Báo Thời Đại, ông Trần Quốc Tuấn (Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, Huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) cho biết, tài xế taxi chở sản phụ Vy Thị Yến tới bệnh viện để sinh con sau đó bỏ mặc sản phụ giữa đường đã tới Công an xã Thống Nhất trình diện và viết bản tường trình.

Anh Vy Văn Huấn (anh trai của sản phụ Yến) cho biết thêm, sau khi báo chí đăng tải, tài xế lái xe đã tìm đến bệnh viện để thăm hỏi, mong muốn bồi thường 50 triệu đồng, Vietnamdaily thông tin.

Trước đó, sáng 17/8, chị Vy Thị Yến (SN 1987, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) mang thai được hơn 7 tháng bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh con. 

Gia đình thuê một chiếc xe ô tô Innova 7 chỗ của một người đàn ông tên N. chở vợ chồng chị Yến đến Trạm y tế xã Thống Nhất để thăm khám và được yêu cầu chuyển lên tuyến trên.

Ông N chở vợ chồng chị Yến đến bệnh viện Đồng Xoài (TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). 

Đi được khoảng 5 km đến đoạn đường Sao Bọng –Đăng Hà, thuộc xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng thì chị Yến trở dạ.

Lúc này ông N. đã dừng xe yêu cầu hai vợ chồng xuống khỏi xe, sau đó lấy một tấm ni-lon trải bên lề đường cho chị Yến nằm lên rồi bỏ đi.

Chị Yến sau đó đã sinh được 1 bé trai ngay bên lề đường. Khoảng 1 tiếng sau, gia đình mới gọi được xe đưa 2 mẹ con chị Yến đến bệnh viện nhưng bé trai đã tử vong. 

Hiện sức khỏe chị Yến yếu, đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện đa khoa Đồng Xoài.

Ý kiến của bạn

Bình luận