Tác phẩm siêu dễ thương của cô bé lớp một đạt giải thưởng Google Doodle

Tác giả: theo saostar

saosaosaosaosao
19/06/2018 16:40

Không chỉ thích những nét vẽ ngộ nghĩnh của cô bé, Google còn đánh giá cao ý nghĩa đằng sau Doodle này.

din
Bức vẽ biểu tượng Google cách điệu đạt giải trong cuộc thi với chủ đề “Ai tạo cảm hứng cho  tôi?”

Sau nhiều tháng tổ chức, Google mới đây đã chọn ra người thắng cuộc cho cuộc thi vẽ biểu tượng Google thường niên Doodle 4 Google. Năm nay, bức vẽ thắng giải thuộc về Sarah Gomez-Lane, một học sinh lớp 1 trường Falls Church, Viriginia. Được biết, Doodle 4 Google được tổ chức dành cho học sinh từ mẫu giáo tới lớp 12.

“Những thứ được vẽ trong Doodl của cháu là các loại khủng long cháu yêu thích,” Gomez-Lane chia sẻ với Google về tác phẩm của mình. “Khủng long truyền cảm hứng để học tập chăm chỉ hơn và có thể trở thành một nhà cổ sinh vật học. Chiếc xẻng chính là công việc tương lai của cháu.”

Google thực hiện đánh giá các tranh vẽ của những người tham gia dựa trên ba tiêu chí: khả năng nghệ thuật, tính sáng tạo và bám sát chủ để của từng năm. Google cho biết đội ngũ thiết kế Doodle “thích cách diễn giải sáng tạo theo chủ đề của Sarah, cách dùng khủng long để thể hiện logo Google và khát khao lớn cho sự nghiệm trong tương lai, ngay từ khi còn rất trẻ tuổi.”

Thiết kế của Gomez-Lane sẽ xuất hiện trên trang chủ Google trong một vài tháng tới dưới dạng tương tác. Cô bé cũng sẽ nhận được học bổng đại học 30.000 USD, gói tài trợ công nghệ 50.000 USD cho trường mà cô bé đang theo học, một chuyến đi tới trụ sở chính của Google, một số thiết bị phần cứng Google và “những thứ rất vui đậm chất Google.”

Ý kiến của bạn

Bình luận