Suzuki trình làng xe sedan giá chỉ từ 244 triệu đồng

Thị trường 30/09/2019 07:46

Mẫu xe giá rẻ Suzuki Dzire vừa ra mắt tại thị trường Philippines với mức giá chỉ từ 244 triệu đồng.


Suzuki-trinh-lang-xe-sedan-gia-chi-tu-244-trieu-do
Suzuki Dzire.

Suzuki vừa giới thiệu tới khách hàng mẫu xe giá rẻ Dzire tại thị trường Philippines với mức giá từ 549.000 Php (khoảng 244 triệu đồng). Đây là mẫu xe giá rẻ được sản xuất nhằm phụ vụ các doanh nghiệp, cá nhân chạy dịch vụ hoặc những người lần đầu mua xe.

Mẫu sedan Suzuki Dzire sử dụng chung nền tảng với chiếc xe hatchback nổi tiếng của Suzuki là Swift. Dzire phát triển dựa trên khung gầm của Swift thế hệ thứ tư. Mẫu sedan này là đối thủ chính của Tata Tigor, Honda Amaze, Hyundai Xcent và Volkswagen Ameo tại thị trường Ấn Độ.

Để có được mức giá cực rẻ cho Dzire, Suzuki đã cắt giảm hoàn toàn các trang bị nội thất và ngoại thất vốn được coi là tiêu chuẩn trên những chiếc xe hơi ngày nay.

Ở bên ngoài, nó chỉ được trang bị mâm thép dập rẻ tiền với đường kính 14 inch thay vì mâm đúc, ốp gương cùng các tay nắm cửa bằng nhựa đúc màu đen và không có đèn sương mù. Trong khi đó, nội thất của Dzire GA bị bỏ đi đồng hồ báo tua, chỉ được trang bị đầu CD cơ bản và các ghế ngồi bọc nỉ rẻ tiền.

Suzuki Dzire được được trang bị động cơ 1.2L VVT 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên, cho công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 115Nm. Chiếc xe chỉ có duy nhất lựa chọn hộp số sàn truyền sức mạnh tới bánh sau.

Với các cập nhật cho phiên bản mới nhất, Suzuki Dzire sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn, nhiều tính năng quan trọng hơn và đạt tốc độ nhanh hơn trước. Trên thực tế, phiên bản hiện tại là chiếc Dzire bán chạy nhất với doanh số trung bình tháng khoảng 30.000 chiếc, và cũng đã vượt qua con số 100.000 xe chỉ trong vòng 5 tháng ra mắt.

Ý kiến của bạn

Bình luận