Suzuki Hustler Scoot Concept - xe tay ga 50cc, nhiều khoang chứa đồ

Đánh giá 04/10/2015 09:06

Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2015 sắp diễn ra vào cuối tháng này, Suzuki sẽ mang đến một mẫu xe tay ga mới có tên là Hustler Scoot.

3153474_Suzuki-Hustler-Scoot-1
 

 

Đây vẫn là một phiên bản concept và điểm nhấn trên chiếc xe này là nó có nhiều khoang chứa đồ để bạn có thể thoải mái mang theo nhiều đồ đạc cá nhân mà không lo vướng víu

Cái tên Huslter được Suzuki sử dụng lại một vài lần. Đầu tiên là chiếc mô tô 2 thì T20 247cc. Sau đó là một mẫu xe ô tô ý tưởng với trọng lượng chỉ 790 kg. Và giờ đây là một chiếc xe tay ga nhỏ nhắn với thiết kế khá đặc biệt và dễ thương.

Thoạt nhìn thì Suzuki Hustler Scoot có thiết kế gần giống với chiếc Yamaha Cuxi. Chiếc xe gọn gàng và hơi vuông vắn. Tay lái có thiết kế đơn giản.

Bên dưới yên, Hustler Scoot Concept có một khoang chứa đồ lớn, có để sẵn thêm một vali có thể tháo rời. Khi lấy vail này ra thì có thể đặt vừa vào vị trí sàn để chân của người lái. Chưa hết, phía sau và phần ốp bên hông xe cũng có chỗ để đựng những món đồ nhỏ hơn.

Suzuki cho biết Hustler Scoot Concept là một chiếc xe tay ga thành thị có thiết kế vui vẻ, phục vụ cho nhu cầu đi lại của cá nhân, với nước sơn trẻ trung và hiện đại.

Chiếc xe sẽ được trang bị động cơ 1 xi-lanh 49cc, 4 kỳ, làm mát bằng gió. Với động cơ này thì chắc chắn không thể đòi hỏi ở chiếc xe sự mạnh mẽ. Vì thực ra thì mục đích của nó cũng không phải vậy. Cái chính là bạn có thể chở theo nhiều đồ trên xe mà thôi.

Ý kiến của bạn

Bình luận