|

Hotline: (84-24) 3.942.8737

tạp chí điện tử của bộ giao thông vận tải

Phó Tổng Biên tập phụ trách: Nguyễn Văn Hường

Giấy phép hoạt động số: 499/GP-BTTTT
do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/11/2016

Địa chỉ: Số 106 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Đường dây nóng : Tel: (84-24) 3.942.8737

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Tạp chí Giao thông vận tải chấp thuận bằng văn bản.

suzuki giam gia xe - Các bài viết về suzuki giam gia xe, tin tức suzuki giam gia xe

Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về chủ đề suzuki giam gia xe trên Tapchigiaothong.vn

Nổi bật

Suzuki Việt Nam tung hàng loạt ưu đãi mua xe dịp cuối năm

Suzuki Việt Nam tung hàng loạt ưu đãi mua xe dịp cuối năm

Thị trường - 16/12/2020 - 09:35

Sau 1 thế kỷ ghi dấu trên thị trường ôtô, Suzuki sẵn sàng cho thời đại mới với danh mục sản phẩm đa dạng và nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng.

Suzuki Ertiga 2019 giảm giá, sắp về Việt Nam

Suzuki Ertiga 2019 giảm giá, sắp về Việt Nam

Đánh giá - 17/03/2019 - 08:24

Mẫu xe gia đình cạnh tranh Mitsubishi Xpander, Toyota Rush nhiều khả năng giảm giá do hưởng thuế ưu đãi 0% nhờ nhập khẩu từ Indonesia.

Suzuki Ertiga giảm giá còn 549 triệu đồng

Suzuki Ertiga giảm giá còn 549 triệu đồng

Đánh giá - 17/10/2017 - 16:14

Giá thực tế chiếc MPV 5+2 chỗ ngồi Ertiga được điều chỉnh thấp hơn trước tới 90 triệu đồng nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng cần xe gia đình.

Ô tô Suzuki, Mitsubishi giảm giá 100 triệu: Vẫn ế nhất chợ

Ô tô Suzuki, Mitsubishi giảm giá 100 triệu: Vẫn ế nhất chợ

Thị trường - 10/10/2017 - 16:30

2 "ông lớn" ô tô Nhật Bản là Suzuki và Mitsubishi tỏ ra rất "mạnh tay" khi giảm tới hàng trăm triệu đồng một lúc cho nhiều mẫu xe của mình.

Giải pháp cơ bản nhất để giảm phương tiện cá nhân, hạn chế ùn tắc và TNGT là ưu tiên phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng và GTCC. Không thể cấm và hạn chế xe cá nhân chỉ bằng chính sách và áp lực hành chính.

Giải pháp cơ bản nhất để giảm phương tiện cá nhân, hạn chế ùn tắc và TNGT là ưu tiên phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng và GTCC. Không thể cấm và hạn chế xe cá nhân chỉ bằng chính sách và áp lực hành chính.

Hoạt động Ban ATGT - 24/10/2012 - 10:26

       Từ khi chiến tranh Việt Nam kết thúc đến đầu những năm 90 của thế kỷ XX, phương tiện đi lại chủ yếu của người dân Việt Nam là xe đạp với khoảng 18 triệu xe. Từ năm 1995, Việt Nam từng bước chuyển từ xe đạp sang xe máy (các sản phẩm chủ yếu: Honda, Honda Việt Nam, Yamaha, Yamaha Việt Nam, Suzuki, Suzuki Việt Nam…, công suất từ 4-11kw). Thủ đô Hà Nội hiện nay có dân số trên 6,5 triệu người, vào những năm 80 (thế kỷ XX) mới có khoảng 6000-8000 xe máy, đến 2012 đã tăng lên khoảng 4,5 triệu xe. Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) hiện có khoảng 8 triệu dân, có đến gần 6 triệu xe máy, trong khi năm 1975 chỉ có trên 1 triệu xe. Tổng số xe máy ở Việt Nam hiện nay có khoảng từ 28-30 triệu chiếc, mức tăng hàng năm từ 10-12% – Đây là tốc độ gia tăng xe máy cao nhất thế giới. Từ năm 2005, bắt đầu thời kỳ gia tăng ô tô cá nhân, chủ yếu ở Hà Nội và TP. HCM. Tốc độ gia tăng số lượng ô tô đến năm 2012 là khoảng 45 vạn ở Hà Nội và 50 vạn ở TP. HCM. So với khoảng 5-8 vạn ô tô con ở mỗi thành ph