SUV sang Volkswagen Touareg mới về Việt Nam, sẵn sàng ra mắt VMS 2019

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/10/2019 16:25

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019, Volkswagen Việt Nam sẽ chính thức công bố giá bán dòng SUV cao cấp VW Touareg thế hệ mới.

xedoisong_ve_dep_suv_sang_volkswagen_touareg_2019_

 Chiếc VW Touareg thế hệ mới trên xe vận chuyển ở đường phố Việt Nam 

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS - Vietnam Motor Show 2019) chuẩn bị tới ngày khai mạc (diễn ra từ 23-27/10 tại SECC, TPHCM), những mẫu xe mới luôn là tâm điểm của người xem. Với Volkswagen, năm nay hãng xe Đức vẫn đưa về mẫu SUV cao cấp VW Touareg thế hệ mới. Tuy nhiên không còn là chỉ đơn thuần trưng bày như tại VMS 2018, thay vào đó hãng đã có thể bắt đầu nhận đặt hàng và những chiếc Touareg thế hệ mới đẹp mắt và ngập tràn công nghệ hiện đại sẽ sớm lăn bánh trên đường phố Việt Nam. 

 Tại VMS 2019, Volkswagen Việt Nam sẽ chính thức công bố giá bán và thông tin xe, bắt đầu đưa Touareg đến tay người tiêu dùng Việt tùy theo phiên bản lựa chọn.

Volkswagen Touareg thế hệ mới đã được thiết kế lại hoàn toàn với tham vọng nâng tầm thương hiệu Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp. Sở hữu thiết kế hiện đại thu hút mọi ánh nhìn, Touareg là một mẫu crossover bề thế với chiều dài gần 5m. Điểm nhấn nổi bật của Touareg thế hệ mới là các công nghệ đỉnh cao từng chỉ xuất hiện trên các dòng xe cao cấp.

Thông tin chi tiết mẫu Touareg mới cho thị trường Việt Nam sẽ được công bố vào ngày mai. 

Ý kiến của bạn

Bình luận