SUV máy dầu hiệu suất cao Volkswagen Touareg V8 TDI mới

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 28/02/2019 07:02

Với động cơ diesel hiệu suất cao (421PS/900Nm), Volkswagen Touareg V8 TDI mới trở thành mẫu SUV máy dầu mạnh nhất trước nay của hãng xe Đức.

xedoisong_high_performance_suv_volkswagen_touareg_
 


Volkswagen vừa chính thức công bố mẫu xe mới VW Touareg V8 TDI, sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2019, diễn ra từ ngày 7-17/3/2019. Đây là phiên bản máy dầu hiệu suất cao của dòng xe VW Touareg thế hệ mới (thế hệ thứ 3), và đáng chú ý hơn, Touareg V8 TDI mới trở thành mẫu SUV máy dầu mạnh nhất trước nay của Volkswagen.

Trong khoang máy, Touareg V8 TDI mới được Volkswagen trang bị động cơ turbo diesel V8 TDI đạt công suất 421PS (310kW) và mô-men xoắn ở mức ngang ngửa với nhiều siêu xe thể thao hiện nay: 900Nm. Nhờ đó, chiếc SUV có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,9 giây và vận tốc tối đa 250km/h.

Nhớ rằng, trong thế hệ trước của Touareg, Volkswagen cũng từng tạo nên các phiên bản hiệu năng cao cho dòng xe. Năm 2008, phiên bản Touareg R50 với động cơ diesel V10 TDI hay mạnh hơn nữa là phiên bản Touareg W12 Sport (máy xăng).

xedoisong_high_performance_suv_volkswagen_touareg_
 


Khách hàng sẽ có lựa chọn giữa gói thiết kế Elegance hoặc Atmosphere. Phong cách Elegance có các chi tiết trang trí nội thất bằng kim loại và các gam màu lạnh. Trong khi phong cách Atmosphere tạo nên môi trường nội thất ấm áp với vật liệu gỗ trang trí và các gam màu trung tính. Hệ thống ghế ngồi và trang trí cửa xe trên cả 2 phiên bản này đều được bọc da Vienna tiêu chuẩn.

So với các phiên bản Touareg dùng động cơ V6, phiên bản Touareg V8 TDI bổ sung thêm hệ thống treo khí nén, cửa khoang hành lý đóng mở điện, các ghế ngồi tiện nghi, hệ thống báo động chống trộm, các pê-đan bằng thép không gỉ. Xe cũng gồm các mâm hợp kim Tirano 19-inch thay cho mâm 18-inch tiêu chuẩn trên các phiên bản trước.

Volkswagen sẽ bắt đầu đưa Touareg V8 TDI ra thị trường từ cuối Tháng 5/2019.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận