SUV Ford Everest 2018 lộ diện trên đường phố Thái Lan

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 13/03/2018 11:13

Mẫu SUV hạng trung Ford Everest 2018 chuẩn bị trải qua đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố Thái Lan

 

xedoisong_ford_everest_2018_3_nqrh
 

Ra mắt lần đầu dưới dạng xe ý tưởng vào năm 2013, mẫu SUV hạng trung Ford Everest thế hệ thứ 3 đã chính thức được bán ra lần đầu kể từ năm 2015. Tới nay, Everest mới được gần 3 tuổi và vẫn còn khá mới mẻ, tuy nhiên Ford vẫn quyết định nâng cấp thêm cho dòng SUV này. Được sản xuất tại Thái Lan, gần đây Ford Everest 2018 đã bị bắt gặp trên những con đường tại Xứ sở Chùa Vàng.

 Sở hữu tổng thể thiết kế mạnh mẽ và ưa nhìn trong phân khúc SUV tầm trung, Everest mới sẽ không có sự thay đổi lớn về kiểu dáng. Ở phía trước, Ford chỉ thay thế khung lưới tản nhiệt với 3 nan giữa mảnh khảnh hơn, cùng với đèn sương mù ngắn hơn. 2 bên thân xe, viền chrome ở các hốc gió cũng chỉ được thay đổi nhẹ, đi kèm với bộ mâm 6 cánh kép 2 tông màu mới. Trong khi đó, phần đuôi của Everest 2018 hoàn toàn được giữ nguyên.

 Tương tự như ngoại thất, bên trong cabin của Everest 2018 hứa hẹn cũng sẽ gần như y hệt so với phiên bản đang được bán trên thị trường hiện nay. Chiếc xe cũng sẽ vẫn sử dụng 2 loại động cơ diesel là 2.2l TDCi 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 160PS cùng mô-men xoắn 385Nm và 3.2l TDCi 5 xi-lanh, đạt 200PS/470Nm. Ngoài ra, ban lãnh đạo Ford cũng có thể cân nhắc về một phiên bản Everest Raptor hiệu năng cao, được trang bị động cơ 2.0l tăng áp kép như Ranger Raptor mới ra mắt.

Do những chiếc Everest 2019 bị lộ diện trên đường phố tại Thái Lan đã đều hoàn thiện, chính vì vậy có thể dự đoán phiên bản này sẽ chuẩn bị được ra mắt ngay trong thời gian tới. Giá Ford Everest mới hứa hẹn cũng sẽ không có sự chênh lệch nhiều so với phiên bản hiện nay, do chiếc xe chỉ được nâng cấp nhẹ.

Ý kiến của bạn

Bình luận