SUV cỡ nhỏ Volkswagen T-Cross 2019 sắp ra mắt ngày 25/10

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 23/10/2018 09:36

Mẫu SUV cỡ nhỏ thành thị Volkswagen T-Cross hoàn toàn mới không chỉ có phong cách hiện đại và còn sở hữu nhiều công nghệ trang bị hàng đầu phân khúc.

 

xedoisong_volkswagen_t_cross_2019_debut_teaser_h1_
 T-Cross sẽ được trang bị khá nhiều tiện nghi hiện đại, cao cấp như dàn âm thanh Beats Audio, đế sạc điện thoại, hệ thống thông tin giải trí với tính năng định vị 

Mẫu SUV cỡ nhỏ Volkswagen T-Cross hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt toàn cầu ngày 25/10/2018 tại Amsterdam, Hà Lan. Sự kiện cũng sẽ được truyền trực tuyến trên các kênh mạng xã hội để tiếp cận với mọi người. 

Là mẫu SUV hoàn toàn mới, T-Cross được ra mắt với thông điệp "I am more", tập trung vào 4 điểm "I am practicle", "I am cool", "I am intuitive" và "I am safe" (tiện ích, phong cách, trực quan và an toàn). Điều này được thể hiện qua thiết kế hiện đại tươi trẻ, nội thất tiện dụng, tương tác trực quan và được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến hàng đầu phân khúc. 

xedoisong_volkswagen_t_cross_2019_debut_teaser_h2_
 

Ví dụ về phương diện an toàn "I am safe", chiếc T-Cross mới được Volkswagen trang bị hệ thống phanh khẩn cấp trong thành thị (City Emergency Braking System), bao gồm khả năng nhận diện người đi bộ.

Nội thất của T-Cross đầy hiện đại và trực quan. Dựa trên cơ sở của dòng hatchback hạng B Polo, T-Cross cũng chia sẻ bảng đồng hồ kỹ thuật số và bố cục nội thất tương tự. 

Ý kiến của bạn

Bình luận