SUV 8 chỗ Honda Pilot 2019 có gì hấp dẫn với giá từ 748 triệu?

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 20/07/2018 14:38

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

 

xedoisong_honda_pilot_4_bjsd
Tại Mỹ, Honda Pilot 2019 được bán với 13 phiên bản cấu hình khác nhau, với giá đề xuất từ 32.445 tới 49.015 USD (tương đương 748 - 1,13 tỷ đồng).

Được thiết kế chủ yếu hướng tới thị trường Mỹ và đã có mặt từ năm 2012, cho tới thời điểm này Honda Pilot vẫn là mẫu SUV lớn nhất trong dòng sản phẩm của Honda. Thế hệ thứ 3 của chiếc xe đã được ra mắt lần đầu từ năm 2015 và trong thời gian đó, nhiều đối thủ thế hệ mới đã ra mắt như Volkswagen Atlas, Subaru Ascent hay Mazda CX-9 đã buộc Honda phải nâng cấp lớn cho Pilot. Với đời 2019, mẫu SUV này sẽ chính thức trải qua đợt facelift làm mới lại.

Với Pilot 2019, Honda đã cải tiến nhẹ lại ngoại thất để mẫu SUV crossover 8 chỗ này trở nên "ăn nhập" hơn với dòng sản phẩm hiện tại của hãng. Thay vì lưới tản nhiệt mạ chrome 3 nan như hiện tại, chiếc xe đã có thiết kế mới với nan lớn nối liền các đèn pha LED tương tự như Honda Civic hay Accord. Ở phía sau chiếc xe cũng có cản cùng đèn hậu LED mới. Một số chi tiết nhỏ khác đã được thay đổi trên Pilot 2019 gồm đèn sương mù LED, đèn xi-nhan mảnh khảnh hơn và các đường viền mạ chrome.

Nội thất của chiếc xe không có sự thay đổi nào về thiết kế, nhưng đã được nâng cấp về trang bị. Nằm trên bảng táp-lô là hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch cho các model cấu hình từ EX trở lên. Hệ thống này không chỉ được bổ sung thêm núm vặn âm lượng, mà còn có giao diện mới trực quan hơn. Cũng giống như trước đây, các kết nối Android Auto hay Apple Carplay vẫn là trang bị tiêu chuẩn.

Bên cạnh hệ thống thông tin giải trí, Honda cũng đã "số hóa" cho nội thất của Pilot khi trang bị cho bảng đồng hồ của xe thêm một màn hình màu TFT 7 inch hiển thị đa thông tin. Với các model cao cấp Touring và Elite, lần đầu tiên Honda cũng đã trang bị sẵn cho chiếc xe hệ thống theo dõi các thông số của xe Telematics Control Unit (TCU), cũng như đế sạc điện thoại không dây và hệ thống giải trí cho hàng ghế sau. Hệ thống TCU có thể kết nối với chiếc xe thông qua smartphone, và khách hàng được tặng 3 tháng/3GB sử dụng miễn phí.

Giống như trước đây, Pilot 2019 được trang bị động cơ xăng V6 3.5l nạp khí tự nhiên, cho công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 355Nm, nối với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian tùy phiên bản cấu hình. Các model LX, EX và EX-L sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp, trong khi những bản Touring và Elite sử dụng hộp số 9 cấp được cải tiến để chuyển số mượt mà hơn.

Ý kiến của bạn

Bình luận