SUV 7 chỗ Jeep Grand Commander giá từ 1,01 tỷ

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Thị trường 19/04/2018 15:08

Nằm dưới Cherokee trong dòng sản phẩm của hãng xe địa hình Jeep, tuy nhiên chiếc SUV Jeep Grand Commander mới vẫn có không gian đủ rộng rãi cho 7 người ngồi.

xedoisong_jeep_grand_commander_1_uudi
 Tại Trung Quốc, Jeep Grand Commander sẽ được bán với giá từ 279.800 tới 409.800 NDT (tương đương 1,01 - 1,48 tỷ đồng).

Giống như nhiều thị trường khác, nhu cầu của người Trung Quốc với các dòng SUV hay crossover 7 chỗ đang rất cao. Chính vì vậy, hãng xe địa hình Jeep đã vừa chính thức tung ra mẫu xe hoàn toàn mới Jeep Grand Commander tại quốc gia đông dân nhất Thế giới. Về cơ bản, Grand Commander chính là phiên bản thương mại của chiếc xe ý tưởng Jeep Yuntu, ra mắt đúng 1 năm trước tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2017.

 Không còn vẻ hiện đại tới "viễn tưởng" như bản concept, Jeep Grand Commander đã được thay đổi về thiết kế khá nhiều. Chất SUV của chiếc xe được thể hiện ở các mảng thân xe khỏe khoắn, cơ bắp cùng hốc bánh hình thang. Ngoài ra, Grand Commander còn có cả vẻ hiện đại nhưng sang trọng một cách khá nhã nhặn nhờ cụm đèn trước sau LED và sử dụng nhiều chi tiết viền chrome bóng bẩy.

Giống như các dòng xe khác của Jeep hiện nay, Grand Commander sở hữu thiết kế bảng táp-lô rất rộng và thoáng. Tương tự như ngoại thất, hãng cũng không quên bổ sung những đường viền mạ chrome sang trọng bên trong cabin xe. Bảng đồng hồ vẫn có thiết kế truyền thống, nhưng được bổ sung thêm một màn hình màu đa thông tin khá lớn ở chính giữa. Trong khi đó, hệ thống thông tin giải trí của xe có màn hình cảm ứng 8 inch với tỉ lệ 4:3.

Là một dòng SUV tương đối cao cấp, các ghế ngồi bên trong Grand Commander đều được bọc da cao cấp kết hợp với vải nhung mịn. Hàng ghế trước của xe đều có thể chỉnh điện, trong khi phía trên trần là cửa sổ trời panorama kéo dài tới hàng ghế sau của xe.

Với kích thước lớn, hàng ghế sau trên Grand Commander cũng có không gian khá rộng rãi cho 5 người ngồi. Hàng ghế này cũng có cửa gió điều hòa độc lập cùng các cổng kết nối USB và ổ điện độc lập. Hàng ghế thứ 3 của xe cho phép ngồi 2 người và có thể gập lưng phẳng xuống sàn.

 Khi mở hết tất cả các hàng ghế, khoang hành lý của Grand Commander vẫn đủ chỗ chữa vài chiếc túi du lịch lớn. Tuy nhiên, lưng hàng ghế sau không có chức năng gập điện, thay vào đó người dùng sẽ phải dùng dây đai kéo để gập mở bằng tay.

 Được bán với 3 phiên bản cấu hình là Summit, Longitude và Limited, tuy nhiên mọi chiếc Grand Commander đều sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp kèm hộp số tự động 8 cấp. Tùy từng phiên bản cấu hình, động cơ này sẽ cho ra công suất 234 hoặc 265 mã lực, truyền sức mạnh tới cầu trước hoặc 4 bánh. Sau này Jeep sẽ còn tung ra một phiên bản hybrid plug-in, kết hợp động cơ 265 mã lực với một mô-tơ điện chưa rõ công suất.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận