Súng nước với sức công phá cực mạnh có thể gây thương tích

Sản phẩm 18/09/2016 08:54

Nhà phát minh kiêm YouTuber có nickname là Asp đã chế tạo một khẩu súng, hay nói đúng hơn là một khẩu cannon nước cực mạnh

sungnuocvoisuccongphacucmanhcothegaythuongtichkhon
 

Hãy nhớ lại xem, lúc nhỏ bạn có từng chơi khẩu súng lục nước mà cha mẹ thường mua để làm quà “dụ dỗ” hay không, tất nhiên là nó bắn yếu xìu chả đau gì cả, chán chết. Hoặc có thể bạn cũng từng chơi qua mấy khẩu súng nước “công suất cao” thường bán trong các khu công viên nước, cái này bắn khá mạnh và cũng hơi đai đau, nhưng có cả trăm khẩu như vậy cũng không bằng cây súng nước của một nhà phát minh người Nhật.

Nhà phát minh kiêm YouTuber có nickname là Asp đã chế tạo một khẩu súng, hay nói đúng hơn là một khẩu cannon nước cực mạnh và có thể gọi là rất nguy hiểm. Khẩu súng này có áp suất rất cao, và có khả năng phá hủy lớn, thậm chí sẽ ảnh hưởng nguy hiểm đến cả cơ thể con người nếu bị bắn trúng.

Nếu bạn đã từng thử bẻ đĩa CD thì bạn cũng biết chúng khá cứng, nhưng chỉ bằng một phát, đĩa CD đã bị bắn tơi bời thành trăm mảnh vụn nhỏ. Hãy thử tưởng tượng ai đó dùng khẩu súng này tham gia trận chiến súng nước thì sao nhỉ? Chắc chắn là bạn nơi từ chối chơi luôn và ngay nếu không muốn nhập viện với lý do bắn súng nước.

Ý kiến của bạn

Bình luận