Súng ngắn siêu độc với khóa an toàn sử dụng chìa giống khóa xe đạp

Ứng dụng 04/12/2016 05:07

Khẩu Spectre có chất lượng thuộc dạng "đỉnh", nòng súng làm từ thép không gỉ 416, khung nhôm

 

alchemy-arms-spectre-45-acp-1-1477298427287-148049

Súng ngắn Alchemy Arms Spectre .45 ACP

 Khẩu Spectre có chất lượng thuộc dạng "đỉnh", nòng súng làm từ thép không gỉ 416, khung nhôm, chất lượng khâu xử lý cuối cùng rất cao với nhiều lớp phủ bảo vệ.

Các bạn đang chiêm ngưỡng Alchemy Arms Spectre .45 ACP - khẩu súng ngắn có thiết kế lai ghép giữa hai huyền thoại Glock và M1911, nó được mệnh danh là "khẩu súng an toàn nhất trên thế giới".

Model này do công ty Alchemy Arms bán ra thị trường trong giai đoạn từ 2000 đến 2006. Khẩu Spectre .45 ACP được trang bị tận 5 cơ cấu khóa an toàn khác nhau, bao gồm:

• Khóa an toàn dạng lẫy gạt.

• Khóa an toàn tự động dạng đòn bẩy.

• Khóa an toàn chống cướp cò khi súng rơi.

• Khóa búa đập.

• Khóa an toàn sử dụng chìa giống khóa xe đạp (bên dưới tay cầm).

Alchemy Arms Spectre сó cả khóa bằng chìa như xe đạp

Có vẻ như nhà sản xuất loại vũ khí này rất yêu thích con số 5 khi tung ra thị trường tới 5 phiên bản: Standard Issue, Service Grade, Service Grade Commander, Titanium Edition và Titanium Edition Commander.

Khẩu Spectre có chất lượng hoàn thiện thuộc dạng đỉnh, nòng súng tăng cứng (match barrel) làm từ thép không gỉ 416, khung nhôm, chất lượng khâu xử lý cuối cùng rất cao với nhiều lớp phủ bảo vệ.

Mặc dù vậy, Spectre và M1911 lại không có linh kiện nào thay thế được cho nhau. Trong khi đó hộp khóa nòng, nòng súng và lò xo đẩy về lại tương thích với các model Glock.

Đáng tiếc là khẩu Alchemy Arms Spectre .45 ACP có số phận không được may mắn

Thật không may, công ty Alchemy Arms đã bị phá sản, dẫn đến việc khẩu súng "siêu an toàn" bị dừng sản xuất. Tại thời điểm đó, nó có giá bán lẻ là 799 USD.

Theo nhận định, một trong những nguyên nhân khiến Alchemy Arms lâm vào khủng hoảng là do doanh số bán thấp của khẩu Spectre.

Ý kiến của bạn

Bình luận