Sun World Halong Complex có nhiều ưu đãi giá vé công viên nước

Tác giả: Diệu Hương

saosaosaosaosao
Du lịch 15/05/2020 13:17

Khởi động một mùa hè thật sảng khoái với những trải nghiệm vô cùng phấn khích tại thiên đường giải trí số 1 miền Bắc Sun World Halong Complex và bạn sẽ thấy, Hạ Long mới là điểm đến lý tưởng bậc nhất miền Bắc cho mùa hè này.


Sun World Halong Complex (9)
Sun World Halong Complex.

Dịch Covid đã được kiểm soát trên toàn quốc, nhịp sống bình thường mà chúng ta mơ ước bao ngày qua đã dần trở lại. Sau những tháng ngày giam mình trong nhà vì cách ly xã hội, giờ là lúc lên kế hoạch cho những chuyến đi khám phá vẻ đẹp của đất nước.

Những điểm đến nổi tiếng Miền Bắc bắt đầu đón khách trở lại. Sa Pa, Ninh Bình, Hạ Long… vẫn cứ là những điểm hút khách sau khi lệnh cách ly được nới lỏng dần. Riêng với Hạ Long, Sun World Halong Complex là điểm đến được mong chờ nhất khi trên nhiều trang mạng xã hội, du khách liên tục hỏi về thời gian đón khách trở lại của tổ hợp vui chơi giải trí số một tại miền Bắc này.

Sự mong ngóng của du khách cũng thực sự xứng đáng, khi trở lại đón khách, Sun World Halong Complex tung ra ưu đãi đặc biệt tại công viên nước và đem đến cho du khách những khoảnh khắc được bật tung cảm xúc với những trải nghiệm chỉ nơi đây mới có.

3_DJI_0078

Mát lạnh với thế giới trò chơi nước tại Typhoon Water Park, chỉ với 200.000 đồng

Chào đón du khách trở lại với công viên nước Typhoon Water Park trong một mùa hè sảng khoái, sau quãng thời gian dài cách ly tránh dịch, từ ngày 8/5-19/5/2020, giá vé vui chơi công viên nước hàng đầu Đông Nam Á sẽ giảm tới 40%, từ 350.000 đồng xuống còn 200.000 đồng.

Khi thời tiết miền Bắc bước vào những ngày hè oi nóng và thậm chí, cả một mùa nóng bất thường đã được dự báo, bạn sẽ thấy giá trị của những trải nghiệm 200.000 đồng ở Typhoon Water Park thật sự đã đời.

12 trò chơi dưới nước hiện đại, những làn trượt nhiều sắc màu, những vòng xoáy 360 độ cuốn phăng những buồn bực ngày qua. Đó là những gì mà Cuồng phong lốc xoáy hay Cơn bão nhiệt đới…khiến giới trẻ mê mệt. Lững lờ trôi theo làn nước trong xanh trên Dòng sông lười, hoặc nô đùa dưới thác nước trắng xóa được thiết kế phong cách kiến trúc Hawaii? Hoặc là thử vỡ òa cùng những đợt “sóng thần” ở bể tạo sóng nhé? Mọi ngôn từ để diễn tả cho hết những cảm xúc mà các trò chơi nước ở Typhoon Water Park mang tới sẽ là rất thừa thãi, bởi nó chỉ nên được cảm nhận bằng chính bạn mà thôi.

Chơi đùa với nước, cho dù là con nít lên 3 hay người già 70 tuổi cũng đều thích mê. Nhưng chừng đó đâu đã đủ để nói hết sức hút của Typhoon Water Park. Nếu bạn là tín đồ sống ảo, chỉ cần xách điện thoại vòng quanh công viên, check-in cùng những tiểu cảnh sống động mới được kiến tạo thôi cũng đủ thấy “cuộc đời đẹp sao” rồi.

DSC08680

Bay trên vịnh di sản, lạc bước giữa Nhật Bản thu nhỏ

Ai đã biết đến Hạ Long của hiện tại, chắc chắn hiểu được hấp lực của 2 chiếc “xe bus khổng lồ” biết “bay trên vịnh biển”. Vi vu trên chiếc “xe bus” lập kỷ lục Guinness “cabin cáp treo có sức chứa lớn nhất thế giới” (230 người/cabin) là một trải nghiệm mà kể cả bạn đã đi cả tỷ lần, thì vẫn thấy mỗi lần một cảm xúc.

Một vịnh biển trong xanh với những khối núi đá vôi đủ hình thô nhô lên trên mặt nước, những con tàu lớn nhỏ vẽ lên sóng những thanh âm của cuộc sống, của sự du ngoạn và khám phá. Phía xa là thành phố Hạ Long với những khối nhà nhấp nhô như thể ai đó sắp đặt trên bức vẽ thành phố những khối rubic đủ màu. Người ta có thể vì cái cảm giác được bay trên vịnh biển đó mà tiếc nuối, mà muốn hành trình ấy cứ kéo dài, kéo dài mãi.

Chờ đợi ở phía bên kia của hành trình với cáp treo Nữ hoàng là một “xứ Phù Tang thu nhỏ”.  Những dáng hắc tùng uốn thế bon sai đầy ấn tượng trên nền cỏ xanh mướt mát. Hồ cá Koi sặc sỡ đủ màu với cây cầu nhỏ bắc ngang dòng nước trong veo. Cầu Koi đỏ rực nổi bật trên nền xanh của vườn Nhật, những đèn đá trong khu vườn rải đầy sỏi, những lối đi rải sọi lạo xạo bước chân. Đừng nói chỉ người có tuổi mới mê mẩn không gian đậm chất zen Nhật Bản ấy, du khách trẻ tới đây thậm chí chẳng muốn rời.

WM2P0270

Đừng chỉ đi dạo quanh vườn Nhật rồi về, hãy dành thời gian chờ đợi trước Nhà hát múa rối Ánh Trăng, để xem một vở rối và ngỡ ngàng sao lâu nay, ta không biết rằng thứ nghệ thuật dân gian này lại thú vị đến thế. Hãy lên Vòng quay Mặt trời để thu vào tầm mắt cả thành phố Hạ Long. Hãy để những bức bối của chuỗi ngày cách ly xã hội được giải tỏa, bật tung khi lướt đi cùng ai đó trên làn trượt Samurai. Rất nhiều trò chơi xu xèng để đốt thời gian ở khu vui chơi trong nhà Kidoland, nhưng cũng đừng vì thế mà quên check-in cùng các thần tượng thật như bằng xương bằng thịt tại bảo tàng tượng sáp.

Ý kiến của bạn

Bình luận