Subaru XV hoàn toàn mới ra mắt khu vực châu Á, sắp về Việt Nam

Tác giả: vnreview

saosaosaosaosao
Đánh giá 11/06/2017 14:18

Motor Image, nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại 9 nước Châu Á, vừa giới thiệu mẫu Subaru XV hoàn toàn mới tại Đài Loan.


xedoisong_motor_image_launch_subaru_xv_2017_teipei
 

Mẫu crossover SUV Subaru XV hoàn toàn mới là mẫu xe thứ 2 của Subaru sử dụng cấu trúc khung sàn toàn cầu Subaru Global Platform - được ứng dụng đầu tiên trên mẫu Impreza thế hệ mới. 

“Subaru XV hoàn toàn mới là mẫu crossover độc đáo kết hợp giữa sự thực tế, tính thẩm mỹ và khả năng vận hành. Đây là một mẫu xe đầy táo bạo thích hợp cho người lái Rẽ lối đi riêng và chinh phục mọi hoạt động yêu thích của mình” ông Glenn Tan, Giám Đốc Điều Hành Tập đoàn Tan Chong International chia sẻ. “Chúng tôi cũng rất vui mừng khi giới thiệu mẫu xe mới được ứng dụng Subaru Global Platform cùng với phong cách thiết kế nội ngoại thất được cải tiến đáng kể. Qua đó, chúng tôi tự tin rằng mẫu xe Subaru XV hoàn toàn mới sẽ phá bỏ mọi rào cản mong đợi của người dùng và mang đến một cảm giác lái có một không hai.”

 Là một mẫu crossover SUV nhưng Subaru XV hướng đến nhóm khách hàng trẻ năng động, ưa thích cuộc sống hiện đại, thích những hành trình phiêu lưu khám phá, các hoạt động dã ngoại, thể thao. 

Ngoài những yếu tố độc đáo về phong cách thiết kế, Subaru XV hoàn toàn mới còn là tổ hợp của nhiều công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện nay của Subaru. Những đặc tính nổi bật như khung sàn mới Subaru Global Platform, động cơ Boxer 2.0L phun xăng trực tiếp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Symmetrical AWD kết hợp hệ thống kiểm soát địa hình X-Mode, cùng nhiều trang bị tiện ích hiện đại và an toàn tiên tiến, như Chức năng hỗ trợ đèn pha, Đèn pha liếc theo tay lái và Hệ thống nhận biết phương tiện di chuyển phía sau.

Subaru XV hoàn toàn mới sử dụng động cơ Boxer 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất cực đại 156PS tại 6000rpm. Động cơ phun nhiên liệu trực tiếp đã được cải tạo lại, nhờ đó giúp động cơ xe nhẹ hơn 12kg từ đó tiết kiệm năng lượng nhưng lại mạnh mẽ hơn. Hộp số tự động vô cấp Lineartronic cũng nhẹ hơn 7.8kg so với mẫu xe trước, và so với hộp số chế độ chuyển tự động (auto shift control) hoặc hộp số 07 cấp - giúp người lái kiểm soát tốt hơn.

Ngoài Hệ thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian của Subaru, Subaru XV hoàn toàn mới nay còn được trang bị thêm X-MODE giúp nâng tầm trải nghiệm lái trên những địa hình đầy thách thức thông qua việc điều khiển động cơ, hệ thống lái, hệ thống phanh và những tính năng khác. Chế độ Kiểm soát khi xuống dốc (X-MODE) giúp người lái yên tâm hơn bằng cách giữ tốc độ xe thấp khi trên sườn dốc.

Với Subaru Global Platform, độ cứng của Subaru XV hoàn toàn mới được tăng lên đáng kể ở phần thân và khung gầm, hơn 70% so với những mẫu xe trước. Điều năng làm giảm rung lắc thân xe, mang đến cho chuyến đi sự yên tĩnh và trơn tru hơn. Tỉ số truyền nhanh hơn của cơ cấu lái kết hợp trọng tâm thấp hơn giúp người lái có khả năng đánh lái nhanh hơn và chuyển động thẳng ổn định hơn.

Ý kiến của bạn

Bình luận