Subaru Việt Nam “chơi trội” với chuỗi “Lễ hội hậu mãi”

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 03/12/2020 11:24

Chuỗi chương trình hậu mãi mang tên Lễ hội Kansha được Subaru Việt Nam khởi xướng và thực hiện từ đầu tháng 12 năm nay.

5922_Subaru
Subaru Việt Nam mở lễ hội chăm sóc xe xuyên suốt tháng 12/2020.

Lễ hội Kansha là hoạt động hậu mãi được lấy ý tưởng từ ngày hội Kinro Kansha no Hi của Nhật Bản, hay còn gọi là Ngày tạ ơn lao động. Lễ hội Kansha là sự kiện truyền thống hướng đến sự ủng hộ của khách hàng Subaru dành cho thương hiệu tại các thị trường châu Á.

Tham gia lễ hội, các chủ sở hữu xe Subaru trên toàn quốc sẽ được nhận nhiều ưu đãi của chương trình Kansha để chăm sóc và bảo dưỡng xe tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Subaru. 

Trong ngày hội chăm sóc xe Subaru vào 5/12, các chủ sở hữu xe sẽ được tư vấn các bí quyết bảo dưỡng xe và lái xe an toàn. Đồng thời, các khách hàng đang cân nhắc mua xe sẽ có thể tham dự sự kiện lái thử xe Subaru với địa hình mô phỏng khi chinh phục các chướng ngại vật.

Bên cạnh đó, ngày 19/12 tại các đại lý Subaru trên toàn quốc sẽ trưng bày xe Forester với màu da nội thất với tông màu ghi xám hoàn toàn mới.

Suốt thời gian Lễ hội Kansha trong tháng 12, các khách hàng tham dự sự kiện lái thử xe Subaru tại các đại lý sẽ có cơ hội nhận các phần quà bằng hiện vật và phiếu mua hàng, hay được giảm giá tiền thay linh kiện, miễn phí kiểm tra và vệ sinh xe,…

Ý kiến của bạn

Bình luận