Subaru Việt Nam bổ sung thêm màu nội thất mới cho Forester

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 08/12/2020 11:28

Vẫn giữ mức giá bán lẻ từ 939 triệu đồng dù các phiên bản của mẫu SUV Subaru Forester đã được bổ sung thêm màu nội thất mới.

Picture1
Nội thất màu sám mới được Subaru Việt Nam bổ sung trên Forester.

Motor Image Việt Nam (MIV - Subaru Việt Nam), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam, vừa bổ sung thêm lựa chọn màu nội thất mới cùng chương trình ưu đãi cập nhật cho tháng 12.

Người tiêu dùng quan tâm đến mẫu xe Subaru Forester sẽ có thể trải nghiệm không gian nội thất mới với tông ghi xám sang trọng, nhưng giá bán xe vẫn không thay đổi. Màu nội thất đen tiêu chuẩn vẫn được cung cấp đồng thời và có thể nhận xe trong tháng 12.

Bên cạnh bổ sung thêm màu nội thất, Subaru Việt Nam tiếp tục áp dụng chương trình tặng kèm màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto cho người mua phiên bản Forester i-S EyeSight, mẫu xe đang có giá bán lẻ 1,189 tỷ đồng. Trong khi đó, phiên bản Forester i-S có giá bán lẻ 1,039 tỷ đồng, còn được tặng thêm hệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp.

Ngoài ra, người mua xe Forester trong năm 2020 còn được miễn phí chi phí bảo dưỡng cho 1.000 km đầu tiên, bên cạnh chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Ý kiến của bạn

Bình luận