Subaru Forester giảm giá đến 255 triệu đồng

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Thế giới xe 03/09/2020 19:26

Người mua mẫu thể thao đa dụng Subaru Forester trong tháng 9 sẽ nhận được ưu đãi có tổng giá trị lên đến 255 triệu đồng.

can-canh-subaru-forester-gt-edition-sap-duoc-ban-o
Subaru Forester được áp dụng chính sách giảm giá giá trị lớn tại Việt Nam trong tháng 9 - Ảnh minh hoạ.

Motor Image Việt Nam (MIV - Subaru Việt Nam), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam, vừa áp dụng chính sách bán hàng mới đối với dòng xe Forester trong tháng 9, với nhiều ưu đãi đặc biệt. 

Theo đó, người mua xe trong khoảng thời gian này sẽ nhận được ưu đãi giảm giá trực tiếp và linh phụ kiện kèm theo xe, có tổng giá trị lên đến 255 triệu đồng, tuỳ theo từng phiên bản.

Cụ thể, phiên bản Subaru Forester i-L có giá bán mới giảm từ 1,128 tỷ đồng, xuống còn 959 triệu đồng, kèm theo quà tặng là màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto và 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Trong khi đó, bản Forester i-S có giá niêm yết mới 1,029 tỷ đồng, thấp hơn 189 triệu đồng so với tháng trước. Ngoài ra, người mua xe còn được tặng màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp cùng 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km.

Phiên bản cao cấp nhất Forester i-S EyeSight giảm giá trực tiếp 129 triệu đồng từ 1,288 tỷ xuống còn 1,159 tỷ đồng, kèm màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto và 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Đặc biệt, ưu đãi 2 năm bảo dưỡng miễn phí trong chính sách bán hàng tháng 9 đã đưa Subaru Forester trở thành mẫu xe Nhật Bản duy nhất có chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km. 

Kể từ khi được chính thức ra mắt vào tháng 7 năm trước, Subaru Forester thế hệ 5 đã trở nên quen thuộc và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến - là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận