Subaru đã chính thức công bố giá bán mẫu Forester 2019

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/08/2018 15:24

Sau khi ra mắt tại triển lãm New York Auto Show hồi đầu năm nay, Subaru đã chính thức công bố giá bán mẫu Forester 2019 khởi điểm từ 24.295 USD.

27c9156a-2019-subaru-forester-53-768x526
 

Với giá cao hơn 500 USD so với người tiền nhiệm, chiếc crossover mới này sẽ được thiết kế lại với vẻ ngoài đồ sộ và sang trọng hơn. Ngoài ra, Forester 2019 còn được trang bị thêm nhiều tính năng mới nhằm đem đến cảm giái lái tuyệt vời hơn cho người dùng.

Đối với phiên bản tiêu chuẩn, Forester 2019 được trang bị đèn pha LED, hệ thống Active Grille Shutter - sử dụng các khe gió để tự động điều chỉnh luồng gió chạy qua lưới tản nhiệt vào hệ thống làm mát và động cơ, nhằm cải thiện hiệu suất nhiên liệu, mâm xe thép 17-inch tiêu chuẩn. Ngoài ra khách hàng có thể mua thêm gói tùy chọn mâm xe hợp kim 17 inch với giá 600 USD.

8fdd3d1d-2019-subaru-forester-19
 

Về nội thất, khoang cabin Forester 2019 được trang bị hệ thống điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 6,5 inch, có khả năng tương thích với cả Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, khách hàng còn tìm thấy cửa sổ/khóa được điều khiển bằng điện, hệ thống âm thanh bốn loa, camera lùi, tay lái cơ động và điều chỉnh độ nghiêng (Tilt and telescopic streering) và chức năng mở cửa không cần chìa.

Về mặt an toàn, chiếc crossover mới này được trang bị công nghệ hỗ trợ lái xe EyeSight với một loạt các chức năng hỗ trợ người lái như: hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm trước, hệ thống cảnh báo đi chệnh làn đường và hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường.

Tiếp đến là phiên bản Forester Premium với giá khởi điểm từ 26.695 USD. Đi kèm với mức giá cao hơn là sự nâng cấp về ngoại thất với trang bị mâm xe hợp kim 17 inch, kính sau riêng tư, nóc xe có cửa sổ trời toàn cảnh, cản sau cùng tông màu với thân xe, đường ray trên mái xe màu đen. Bên trong, xe được trang bị thêm ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, cụm công cụ có màn hình LCD màu, tay lái bọc da, hệ thống âm thanh 6 loa.

279105be-2019-subaru-forester-7
 

Thứ 3 là phiên bản Forester Sport, có giá từ 28.795 USD. Đúng như tên gọi, biến thể này sở hữu ngoại hình thể thao hơn với lưới tản nhiệt độc đáo, ống xả bằng thép không gỉ, mâm xe màu đen 18 inch cùng nhiều chi tiết trang trí nhấn nhá màu cam.

Phong cách thể thao tiếp tục xuất hiện trong khoang ca-bin, ghế ngồi được thiết kế đặc biệt, nổi bật với đường khâu màu cam tương phản, tay lái đi kèm với lẫy chuyển số, cụm đồng hồ kĩ thuật với màn hình thiết kế thể thao. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị hệ thống khóa không cần chìa, khởi động bằng nút bấm, gói trang bị All-Weather Package với ghế trước tích hợp tính năng sưởi, gương chiếu hậu có tính năng sấy.

Tiếp theo là biến thể Forester Limited với giá khởi điểm từ 30.795 USD. Phiên bản này tập trung vào sự sang trọng, bao gồm ghế da đục lỗ, màn hình thông tin giải trí 8 inch và bánh xe 18 inch hai tông màu, điều hòa tự động hai vùng, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm tính năng phát hiện điểm mù, hỗ trợ chuyển làn đường và cảnh báo giao thông phía sau.

Phiên bản cao cấp nhất là Forester Limited Touring có giá khởi điểm là 34.295 USD đi kèm với tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu mạ crom. Thay đổi lớn nhất của biến thể này nằm ở khoang cabin. Theo đó, xe được trang bị ghế trước chỉnh điện 8 hướng, ghế sau và vô-lăng có chức năng sưởi ấm, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon, màn hình thông tin giải trí 8 inch, hệ thống định vị dẫn đường GPS.

Tất cả các biến thể của Forester 2019 đều được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2,5 lít sản sinh công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 238 Nm. Đi kèm với hộp số biến thiên vô cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

5712c5cd-subaru-forester-pricing-1
 
Ý kiến của bạn

Bình luận