Sự thật sau clip diễn viên "John Wick" Keanu Reeves làm xiếc trên mô tô

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Xã hội 22/05/2019 06:47

Trong đoạn clip 30 giây, diễn viên chính series phim hành động John Wick - Keanu Reeves biểu diễn một kỹ thuật Stunt Arch KRGT-1.

xedoisong_dien_vien_keanureeves_phim_johnwick3_6_e

Diễn viên Keanu Reeves và pha "biểu diễn" của mình. 

Một dự án quảng cáo hợp tác giữa hãng Arch Motorcycle và công ty truyền thông Squarespace. Diễn viên chính series phim hành động John Wick - Keanu Reeves biểu diễn một kỹ thuật Stunt (điều kiển xe mạo hiểm) trên chiếc Arch KRGT-1 trị giá 80.000 đô la của mình.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, diễn viên Keanu Reeves đã phần nào thực hiện rất nhiều pha hành động kể từ thập niên 90 trong phim The Matrix và series phim hành động John Wick. Nhưng cảnh quay này là lần đầu tiên Keanu Reeves thực hiên. 

xedoisong_hau_truong_keanu_reeves_bieu_dien_stunt_
 

 Tuy nhiên thực tế, các pha mạo hiểm đứng trên một chiếc xe máy đang di chuyển rất nguy hiểm, phần lớn được thực hiện bởi những cascadeur (người lái đóng thế) hay stunter thực hiện. Ông Lawrence DeSmedt, biệt danh Indian Larry là một trong số đó.

Vào tháng 8 năm 2004 ở tuổi 55, Lawrence đang thực hiện pha nguy hiểm đứng trên xe đặc trưng của mình, không may tai nạn ập đến và ông mất trong vụ tai nạn đó. Vì vậy, diễn viên Reeves sẽ chỉ được phép thực hiện các pha nguy hiểm với sự trợ giúp các thiết bị an toàn. Như vậy, thực tế Keanu Reeves đã đứng trên xe với các thiết bị bảo hộ và diễn xuất y hệt như đang thực hiện pha mạo hiểm.

xedoisong_hau_truong_keanu_reeves_bieu_dien_stunt_
 

Địa điểm diễn ra cảnh quay quảng cáo này là một con đường trong sa mạc Nam California. Trong đó, nam diễn viên 53 tuổi đứng trên chiếc xe khi nó đang chạy ở tốc độ gần 80 km/h. Theo công ty truyền thông Squarespace, để bắt trọn những khoảnh khắc của pha mao hiểm này chúng tôi đã tinh chỉnh lại những máy móc thiết bị quay của mình. 

Trong khi một chiếc trực thăng được sử dụng để những nhiếp ảnh có thể bắt được bức ảnh mong muốn của đạo diễn, tất cả trong một nỗ lực để tạo ra một clip dài 30 giây. Theo David Lee, giám đốc sáng tạo tại Squarespace: “Chi phí cho clip hành động với một ngôi sao hạng A của Hollywood là 5 triệu đô.”

Ý kiến của bạn

Bình luận