Sony ra mắt tai nghe Bluetooth chống ồn WH-CH710N tại Việt Nam

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Sản phẩm 24/06/2020 05:15

Sony WH-CH710N là tai nghe Bluetooth trang bị công nghệ cảm biến tiếng ồn kép, sử dụng trong 35 giờ liên tục, bộ màng loa 30mm cho âm thanh trong trẻo.

Sony WH-CH710N - Promotion.
 Sony ra mắt tai nghe Bluetooth chống ồn WH-CH710N tại Việt Nam

Ngày 23/6, Sony chính thức ra mắt tai nghe Bluetooth chống ồn WH-CH710N tại thị trường Việt Nam. Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, Sony WH-CH710N sẽ mang đến chất lượng âm thanh chuẩn chuyên gia để tạo ra trải nghiệm nghe tuyệt vời, hoàn hảo mà không bị gián đoạn cho người dùng.

Sony WH-CH710N là tai nghe Bluetooth có công nghệ chống ồn, mang đến chất âm sống động chuẩn chuyên gia và thế giới âm thanh riêng biệt. Tính năng chống ồn của sản phẩm hoạt động dựa trên công nghệ cảm biến tiếng ồn kép và chế độ âm thanh xung quanh, cho phép người dùng kiểm soát những gì nghe được tuỳ theo từng môi trường khác nhau.

Với chức năng chống ồn trí tuệ nhân tạo tự động (AINC), WH-CH710N có thể liên tục phân tích các thành phần âm thanh xung quanh và tự động chọn bộ lọc chống ồn hiệu quả, phù hợp nhất để tránh bị phân tâm khi cố gắng nghe tiếng ồn xung quanh. Đồng thời, với micro kép, một thu phía trước và một ở phía sau, chiếc tai nghe không dây này của Sony còn giúp tối ưu hoá việc thu âm thanh, giọng nói của người dùng ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn như tiếng xe cộ trong thành phố hay tiếng trò chuyện lớn trong cuộc họp tại văn phòng.

WH-CH710N còn mang đến chất âm chi tiết, rõ ràng và trong trẻo dù ở mức âm lượng lớn nhờ vào màng loa driver 30mm. Bên cạnh đó, chế độ “Lắng nghe âm thanh môi trường xung quanh” - Ambient Sound, giúp người dùng có thể vừa thưởng thức bài hát yêu thích vừa nghe được những âm thanh thiết yếu xung quanh (như tiếng thông báo của tàu xe hay tiếng gọi của người khác) với mức độ phù hợp, giúp bảo vệ sự an toàn của chủ thể.

Thế hệ tai nghe Bluetooth bổ sung nhiều tính năng tiên tiến được trang bị pin Li-ion tích hợp cho người dùng đến 35 giờ nghe liên tục chỉ sau một lần sạc duy nhất. Ngoài ra, với tính năng sạc nhanh, sản phẩm mang đến 60 phút nghe chỉ với 10 phút sạc thông qua cáp USB Type-C.

hinh
 Sony WH-CH710N là tai nghe Bluetooth trang bị công nghệ cảm biến tiếng ồn kép, sử dụng trong 35 giờ liên tục, bộ màng loa 30mm cho âm thanh trong trẻo.

Được Sony bổ sung thêm tín năng trợ lý ảo, WH-CH710N cho phép người dùng kết nối với trợ lý giọng nói của điện thoại thông minh chỉ với một nút nhấn đơn giản. Tính năng này giúp chỉ đường, phát nhạc và liên lạc với các số trong danh bạ. Để đơn giản hoá mọi thao tác, người dùng sẽ không cần phải nhấc điện thoại lên vì WH-CH710N sẵn sàng cho mọi cuộc gọi rảnh tay bằng chính giọng nói. Ngoài tuỳ chọn phát thông qua Bluetooth, chiếc tai nghe không dây này còn hỗ trợ tính năng Giao tiếp tầm ngắn (NFC), cho phép bắt đầu phát trực tiếp nhạc chỉ bằng một cú chạm. Chỉ cần chạm thiết bị hỗ trợ NFC, chọn vào ký hiệu N trên tai nghe để kết nối nhanh chóng và dễ dàng. Với thiết kế bo tròn tinh giản nhưng cuốn hút để mang đến chất lượng âm thanh xứng tầm vẻ ngoài, WH-CH710N có 2 màu sắc chủ đạo để người dùng có thể lựa chọn, bao gồm: Đen, Xanh dương.

Tai nghe Bluetooth chống ồn WH-CH710N sẽ được phân phối độc quyền tại Shopee với mức giá 3.490.000 đồng từ ngày 24/06/2020.

Sony Corporation là công ty giải trí sáng tạo với nền tảng công nghệ vững chắc. Sony cung cấp cho người dùng và khách hàng từ các dịch vụ trò chơi và dịch vụ mạng lưới, cho đến âm nhạc, hình ảnh, điện tử, chất bán dẫn và dịch vụ tài chính - mục đích của Sony là hỗ trợ hoàn thiện thế giới bằng cảm xúc thông qua sức mạnh của sự sáng tạo và công nghệ.

Sony cũng là một trong những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất về điện tử tiêu dùng nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính cách mạng và chất lượng sản phẩm hàng đầu. Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm - công nghệ hàng đầu - kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo, tôn trọng văn hóa bản địa nhằm tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Ý kiến của bạn

Bình luận