Soi sedan hạng trung thể thao Volkswagen Passat GT giá 675 triệu

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Thị trường 15/01/2018 10:23

Hãng xe Đức Volkswagen vừa ra mắt thêm phiên bản thể thao mới Volkswagen Passat GT vói động cơ V6.

 

xedoisong_volkswagen_passat_1_nyxh
 Volkswagen Passat GT sẽ bắt đầu có mặt tại các showroom của hãng từ quý 2 năm 2018, với giá khởi điểm 29.940 USD (tương đương 675 triệu đồng).

Tại triển lãm Detroit sắp tới, Volkswagen Passat GT - thành viên thể thao nhất dòng sedan hạng D Passat sẽ được chính thức ra mắt. Dựa trên cơ sở phiên bản R-Line trước đây, Passat GT được tạo ra với số lượng giới hạn bởi chi nhánh Volkswagen Bắc Mỹ, dựa trên phản hồi của các đại lý và khách hàng tại đây.

 Ở bên ngoài, Passat GT nổi bật hơn các phiên bản thường nhờ bộ bodykit thể thao R-Line cùng với lưới tản nhiệt, ốp gương và mui xe sơn đen. Tương tự như những chiếc hatchback thể thao Golf GTI nổi tiếng của Volkswagen, lưới tản nhiệt của xe cũng có vân dạng tổ ong và đường chỉ kẻ màu đỏ nổi bật ở phía trên. Phiên bản mới cũng sẽ được trang bị sẵn đèn pha kèm đèn ban ngày LED.

 Bộ mâm 19 inch 5 cánh kép 2 tông màu với tên gọi Tornado, cánh đuôi dạng nẹp màu đen và bộ đèn hậu chóa tối màu khiến phần đuôi của Passat GT nổi bật hơn. Cuối cùng, chiếc xe được trang bị chụp ống xả kép phong cách thể thao.

 Trong khi đó, nội thất của xe cũng có một số điểm khác biệt nhỏ như những chi tiết ốp sơn đen bóng hoặc giả carbon, các ghế ngồi bọc da đen kết hợp với xám, trần xe bọc vải đen và bậc cửa có logo GT chiếu sáng bằng đèn LED. Các trang bị tiêu chuẩn của Passat GT cũng đầy đủ như những phiên bản Passat cao cấp khác.

 Ở bên dưới nắp ca-pô, Passat GT được trang bị động cơ V6 3.6l nạp khí tự nhiên, cho công suất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn 349Nm. Sức mạnh này được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng. Dù là một mẫu xe mang phong cách thể thao nhưng Passat GT chỉ tiêu thụ trung bình 12,37 lít xăng trong thành phố và 8,39 lít ngoài cao tốc, đo theo tiêu chuẩn EPA của Mỹ.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận