Sôi động “Ngày tài xế công nghệ Grab”

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 08/08/2018 20:53

Ngày hội nhằm tri ân tới những người tài xế công nghệ trên khắp cả nước.

h1
Từ sáng sớm hàng nghìn tài xế đã có mặt để tham dự “Ngày tài xế công nghệ Grab”

Ngày 8/8, Grab tổ chức “Ngày tài xế công nghệ Grab” tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM) nhằm tri ân tới những người tài xế công nghệ trên khắp cả nước.

Hành trình hơn 4 năm của Grab tại Việt Nam là một chặng đường thành công với những cột mốc đáng nhớ, nâng cao thu nhập cho hơn 135.000 đối tác tài xế thông qua nền tảng công nghệ Grab, đi hơn 725 triệu km tại Việt Nam (đứng đầu trong tất cả quốc gia Grab đang có mặt) mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cho người dân trên khắp mọi miền đất nước.

h2
 
h3
Sau khi nhận được quà, các tài xế phấn khởi xếp hàng để tham dự các trời chơi. 
h4
 
h5
Đông đảo tài xế tham gia trò chơi bí quyết 5 sao ứng dụng thực tế trong công việc. 

Để đạt được những thành công đầy ấn tượng này, không thể thiếu sự đồng hành và chung tay của tất cả đối tác tài xế, những người đang cùng Grab mang đến một bức tranh giao thông hiện đại và đầy màu sắc. Ngày tài xế công nghệ Grab bao gồm chuỗi những sự kiện và hoạt động tri ân cho tài xế với các hoạt động thiết thực, hấp dẫn như: Vinh danh các tài xế xuất sắc năm 2017, giao lưu văn nghệ, những trò chơi hấp dẫn và những phần quà thú vị dành cho tất cả tài xế, hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ.

h6
 
h7
Các tài xế hăng say, sôi động tham gia các trò chơi.

Đặc biệt trong ngày hội các tài xế còn có cơ hội rinh về những phần quà giá trị như: Xe máy Honda Vision từ nhà tài trợ FE Credit hay hàng trăm bình nhớt & hàng ngàn voucher miễn phí từ nhà tài trợ Vietwash.

h8
Nhiều tài xế có thành tích xuất sắc được xinh danh trong “Ngày tài xế công nghệ Grab”.

Tham trong ngày tài xế công nghệ Grab, anh Huỳnh Xuân Tiến (36 tuổi, quê Bình Định) chạy Grab được gần 2 năm vui vẻ chia sẻ: “Từ khi chuyển qua đăng ký tham gia chạy Grab tôi chủ động được thời gian, thu nhập ổn định, cuộc sống gia đình đỡ vất vả. Ngày hội tri ân tài xế hôm nay, bản thân là một tài xế tôi cảm thấy rất hãnh diện đây là dịp để anh em tài xế gặp nhau chia sẻ những tâm tư trong nghề, cùng nhau tham gia các trò chơi và nhận những phần quà ý nghĩa quà. Trong quá trình làm việc với Grab tôi được tham gia rất nhiều hoạt động, chương trình bổ ích dành cho tài xế công nghệ mà Grab tổ chức như tiếng anh, võ thuật, kỹ năng ứng xử…

Ý kiến của bạn

Bình luận