'Sốc' với dàn xe chuyên cơ mặt đất đầu tiên 'gây bão' tại Bắc Giang

Tác giả: Nhóm PV

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 19/01/2021 06:07

Bằng việc đầu tư dàn xe "sang chảnh", tiêu chuẩn 5 sao, Hãng xe Quỳnh Thanh Vip Limo trở thành một hãng vận tải chủ lực kết nối Hà Nội với các địa điểm du lịch “choáng ngợp” tại Bắc Giang và Lạng Sơn.


IMG_20210118_204244
Dàn xe "khủng" chuyên cơ mặt đất - Quỳnh Thanh Vip Limo

Xứng tầm vị thế tiên phong

Trước đây, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ vận tải Quỳnh Thanh (hãng xe Quỳnh Thanh Vip Limo) đã tạo nên “cơn sốt” di chuyển hành khách hạng sang bằng “Xu hướng xe Limousine” tuyến Hà Nội - Lạng Sơn và ngược lại. Quỳnh Thanh Vip Limo đã và đang đồng hành phục vụ hàng chục ngàn lượt di chuyển giúp người dân không những đi lại dễ dàng mà còn được tận hưởng những tiện ích vượt trội khi di chuyển.

Bước tiếp cột mốc thứ hai, Quỳnh Thanh Vip Limo chuyển mình thành hãng “Chuyên cơ mặt đất” đầu tiên tại Bắc Giang bằng việc đầu tư dàn xe "khủng" mang thương hiệu Skybus. Đây là các dòng xe thương mại sang trọng và cao cấp được thiết kế lại dành cho 9 - 11 khách với không gian nội thất rộng thoáng và nhiều tiện ích tương tự như các khoang hạng thương gia trên máy bay.

Trong đó, Skybus được trang bị ghế ngồi như ghế hạng Business Class trên máy bay. Không gian nội thất bắt mắt với hệ thống đèn LED ốp trần và xung quanh. Sự chăm chút đẳng cấp còn được thể hiện qua cửa lùa lên xuống tự động có thể mở rộng hết hành trình, kết hợp bệ bước chân rộng tạo thành 2 lối đi, ghế VIP ngay cửa lên xuống dịch chuyển giúp hành khách lên xuống dễ dàng và an toàn.

Không những vậy, nhờ vào thiết kế ghế ngồi được nâng lên cao hơn so với những ghế còn lại, chân ghế được ẩn vào hai bên hông xe để tận dụng không gian bên dưới ghế, Skybus có khoang hành lý đủ sức chứa vali cho toàn bộ hành khách. Một tiêu chuẩn đẳng cấp không thể thiếu để xứng tầm hàng không 5 sao chính là hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình ốp trần cỡ lớn, đem đến trải nghiệm đỉnh cao cho mọi hành khách trên “chuyến bay”.

photo-2-1539757628908653486086
 
skybus-153975875805555249664
Phương tiện có nội thất hướng tới sự tiện nghi.

Hơn cả một chuyến đi

Ông Nguyễn Văn Quỳnh, Giám đốc Công ty cổ phần thương mại dịch vụ vận tải Quỳnh Thanh cho biết, trong khi nhiều đơn vị dịch vụ vận chuyển còn đang tập trung cạnh tranh bằng dòng xe truyền thống, thì Quỳnh Thanh Vip Limo bất ngờ “gây sốc” khẳng định mình bằng tiêu chuẩn mới “Chuyên cơ mặt đất” góp phần phát triển ngành vận chuyển hành khách tuyến Hà Nội - Bắc Giang.

"Với tần suất chỉ 1 tiếng/chuyến, mỗi ngày, Quỳnh Thanh Vip Limo, sẽ có hàng chục lượt xe (chưa kể cuối tuần sẽ tăng chuyến) giúp việc di chuyển từ Hà Nội - Bắc Giang của hành khách trở nên dễ dàng, tiện lợi.

Hợp đồng đặt chỗ hành trình từ Hà Nội đi Bắc Giang và ngược được áp dụng là 120.000 đồng/người, trong đó đã bao gồm phí bảo hiểm rủi ro trên đường. Đối với các hành khách đặt vé trước sẽ được nhà xe bố trí xe trung chuyển đưa đón tận nơi", ông Quỳnh cho biết.

Cùng với đó, hành khách còn được hưởng các dịch vụ sang trọng tại phòng chờ với thiết kế đạt chuẩn theo quy định của Bộ GTVT, tương đương phòng chờ dành cho hạng thương gia của các hãng hàng không lớn, được sử dụng miễn phí đồ uống, wifi,…

IMG_20210118_204314
Du khách sử dụng dịch vụ của Hãng xe Quỳnh Thanh Vip Limo luôn là một trải nghiệm thú vị.

Để có thể mang đến cho hành khách loại hình vận tải sang trọng, tiện nghi, nhanh chóng, tiết kiệm 1 giờ đồng hồ cho lộ trình Hà Nội - Bắc Giang lại luôn phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, ông Quỳnh cho biết, bên cạnh việc tuân thủ quy định không dừng đón khách dọc đường, đội ngũ lái xe của công ty còn được đào tạo bài bản, chấp hành nghiêm Luật GTĐB, không phóng nhanh vượt ẩu, phương tiện được đảm bảo kỹ thuật tốt nhất trước khi xuất hành…

Là một trong những hàng khách thường xuyên sử dụng dịch vụ xe “sang chảnh” của hãng xe Quỳnh Thanh từ Hà Nội đi Bắc Giang, chị Nguyễn Thị Thanh Hà (phố Nguyễn Cao, thành phố Bắc Giang) chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi đi xe khách mà được tận hưởng cảm giác như ngồi xe gia đình. Tất cả tiện ích đều đầy đủ như: Wifi, điều hòa mát lạnh, âm nhạc du dương…nhất là cảm giác được nằm trên chiếc ghế êm rộng như ghế massage. Quãng đường hơn 90km chỉ với 1 giờ 15 phút đã giúp tôi không còn cảm giác mệt mỏi như trước kia khi đi xe khách khác thường nhồi nhét, bắt khách dọc đường và chặt chém giá cả”.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hãng xe Quỳnh Thanh Vip Limo

Tổng đài hotline: 0848.151.151 - 0868.260.260

Website: http://quynhthanhviplimo.com

Email: quynhthanhtransport@gmail.com

Văn phòng kinh doanh:

Hà Nội: Ngõ 68 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Tp.Hà Nội

Bắc Giang: 112 Đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, Tp.Bắc Giang

Lạng Sơn: 118B Quốc lộ 1A, tổ 5, khối 10, Thị trấn Cao Lộc, Huyện Cao Lộc, Lạng Sơn.

Ý kiến của bạn

Bình luận