Sốc với chính sách đổi xe cũ lấy xe VinFast

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Thế giới xe 08/05/2020 13:48

Chương trình áp dụng cho tất cả các dòng ô tô đang lưu thông trên thị trường chưa quá 7 năm.

SS4
VinFast vừa ra mắt dịch vụ mua đổi xe cũ sang xe mới - Ảnh minh hoạ.

VinFast vừa công bố chương trình mua đổi xe cũ chuyển sang các dòng xe của nhà sản xuất ô tô Việt Nam, một chính sách chưa từng có tiền lệ trong ngành công nghiệp ô tô Việt.

“Đổi cũ lấy mới” được kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng trong nước cơ hội để chuyển đổi từ xe đang sử dụng sang những mẫu xe do VinFast sản xuất.

Người có nhu cầu đổi xe chỉ cần mang xe đã qua sử dụng tới siêu thị Smart Solution - công ty mua bán xe cũ thuộc Tập đoàn Vingroup - để được định giá và mua lại với tối đa giá trị tài sản khi chuyển đổi sang xe VinFast.

Đặc biệt, trong giai đoạn khuyến mại, giá mua xe từ khách hàng và giá bán tại các siêu thị xe Smart Solution được xác định bằng nhau.

Bên cạnh chính sách đổi cũ lấy mới, VinFast còn giảm tối đa 50 triệu đồng tiền mặt cho người mua xe VinFast Lux SA2.0, 30 triệu đồng đối với Lux A2.0 và 10 triệu đồng khi mua Fadil.

Hiện, hai dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đang được VinFast áp dụng chương trình siêu giảm giá trong tháng 5/2020, với giá bán lẻ từ 896 triệu đồng cho mẫu Lux A2.0 và từ 1,322 tỷ đồng cho Lux SA2.0 với các giao dịch thanh toán trả thẳng 100% giá trị xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận