Sốc: Nữ tiếp viên hàng không Đài Loan phải chùi mông cho hành khách

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 22/01/2019 18:43

Tiếp viên trưởng cùng toàn bộ đoàn tiếp viên hàng không Đài Loan trên chuyến bay thuộc hãng EVA Air đã hoàn toàn choáng váng khi vị hành khách Mỹ yêu cầu họ chùi mông cho ông ngay sau khi vừa đi vệ sinh xong...


 

photo-1-15481352663751039311055
Cô Kuo (trái) chia sẻ về trải nghiệm ác mộng cùng vị khách Mỹ (phải).

Tiếp viên trưởng, cô Kuo, cho biết vị khách Mỹ đã ra một yêu cầu hết sức tế nhị trên chuyến bay toàn nữ tiếp viên hôm đó. 

Theo như Kuo, ban đầu, người đàn ông ngồi xe lăn, da trắng và bị béo phì ấy đã yêu cầu đoàn tiếp viên hộ tống ông tới nhà vệ sinh vì "tay phải ông đang bị thương". Sau đó, ông phàn nàn rằng nhà vệ sinh hạng phổ thông quá nhỏ so với thân hình đồ sộ của mình, đồng thời đòi đổi sang nhà vệ sinh lớn hơn. Cô Kuo chỉ biết chiều theo ý khách hàng và di chuyển ông khách khó tính sang nhà vệ sinh hạng thương gia. 

Tại đây, ông khách còn bắt đoàn tiếp viên để cửa nhà xí mở toang cho "dễ lưu thông không khí", nhưng cô Kuo không chấp thuận và nhất quyết đóng cửa. Chưa hết quá quắt sau màn đi nặng cực khổ, ông khách ngồi xe lăn còn đề nghị đội ngũ tiếp viên kéo quần ông xuống; sau đó bắt họ lấy giấy... chùi mông cho ông ngay trên chuyến bay từ Los Angeles, Mỹ, đến Đài Loan hôm thứ 7 vừa qua.

"Chúng tôi đã từ chối lời đề nghị của ông ta." - cô Kuo nói. "Nhưng người đàn ông này không chấp nhận. Ông liên tục bấm nút đòi hỗ trợ, thậm chí còn dọa sẽ phóng uế ra sàn nếu chúng tôi không thực hiện yêu cầu."

Cuối cùng, tiếp viên trưởng Kuo đã phải ĐỨNG RA NHẬN TRÁCH NHIỆM, đeo 3 lớp găng tay sát khuẩn vào và bắt đầu làm nhiệm vụ của mình để vị khách Mỹ thôi gây khó dễ trên máy bay. 

"Ông ấy rên lên những câu thô tục, đồng thời yêu cầu tôi lặp lại hành động ấy mãi đến khi ông ta chịu tha cho tôi và kéo quần lên." - cô Kuo bức xúc chia sẻ.

Hãng hàng không EVA Air đã tiếp nhận sự việc xảy ra trên chuyến bay hôm ấy, đồng thời cho biết sẽ ban lệnh cấm vị khách Mỹ khỏi các chuyến bay của hãng.

Ý kiến của bạn

Bình luận