Sở hữu 11 chiếc Rolls-Royce, Đại gia vẫn tiếp tục “thửa riêng” Cullinan màu độc

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 21/08/2019 10:06

Đại gia gốc Cuba Michael Fux vừa bổ sung thêm chiếc Rolls-Royce thứ 12 - một chiếc Cullinan màu sơn cam đặc biệt vào bộ sưu tập xe "khủng" hơn 150 chiếc của mình.

xedoisong_rolls_royce_cullinan_michael_fux_1_sxss

Nhà sưu tập xe hơi Michael Fux vào cuối tuần qua đã nhận được chiếc Rolls-Royce "hàng thửa" Bespoke thứ 12 của mình tại lễ hội The Quail. Đó là một chiếc siêu SUV Rolls-Royce Cullinan đặc biệt, với màu sơn Cam mang tên chính ông: Fux Orange. Đây là lần thứ 10 Rolls-Royce phát triển và dành riêng một màu sắc cho Michael Fux - một khách hàng trung thành của bộ phận cá nhân hoá Bespoke.

 "Michael Fux là một người bảo trợ thực sự cho nghệ thuật cá nhân hoá Rolls-Royce Bespoke của chúng tôi. Ông ấy đã liên tục mang đến cho chúng tôi những thử thách màu sắc, từ hoàn thiện bên ngoài đến việc phối màu hoàn hảo cho nhiều loại chất liệu trong những tạo phẩm theo ý tưởng của mình. Trong hơn một thập kỷ, đội ngũ nhân viên của tôi chưa bao giờ thất bại trong việc chiều lòng Fux. Ông đã tạo ra một bộ sưu tập xe Rolls-Royce tô điểm cho Pebble Beach và các lễ hội xe quý tộc vòng quanh Thế giới trong Thế kỷ tới" - ông Torsten Müller-Ötvös - Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars chia sẻ.

xedoisong_rolls_royce_cullinan_michael_fux_2_bmnn

Làm việc với nhóm phát triển thiết kế và màu sắc của bộ phận Rolls-Royce Bespoke tại Goodwood, Fux đã thách thức các nhà thiết kế kết hợp màu sắc bên ngoài với một chiếc khăn choàng nữ màu cam bắt mắt. Ông đã mua cái khăn này ở Nam Florida để làm mẫu và giao nó cho Rolls-Royce Bespoke. Sau một năm, chi nhánh này đã hoàn thiện màu Cam với hơn 7 lớp hoàn thiện được đánh bóng bằng tay trong nhiều giờ. Có tên gọi Fux Orange, màu cam này còn xuất hiện trên viền chỉ quanh chụp mâm màu đen.

Ngoài ngoại thất màu Fux Orange độc nhất vô nhị, bộ phận Bespoke cũng không bỏ qua nội thất của chiếc Rolls-Royce mới được ông Fux đặt hàng. Da màu trắng Arctic White được bọc lên gần như mọi chi tiết bên trong cabin; từng miếng da được khâu lại với nhau và logo RR trên tựa đầu đều bằng chỉ màu cam. Ngay cả thảm trải sàn, ốp gương cùng các chi tiết ốp trang trí trong xe cũng có màu Fux Orange tương phản với trắng Arctic White.

xedoisong_rolls_royce_cullinan_michael_fux_3_urrh

Cùng với chiếc Cullinan mới nhất, đội Rolls-Royce của ông Fux là điểm nhấn trong bộ sưu tập siêu xe đa sắc màu với hơn 150 chiếc. Nhập cư vào Mỹ từ Cuba, ông Fux đã xây dựng một loạt các công ty thành công trong ngành công nghiệp chăn ga gối đệm. Và không chỉ hưởng thụ với số tài sản kếch xù từ việc kinh doanh, ông còn luôn cố gắng quyên góp từ thiện để xây dựng cộng đồng xung quanh mình trở nên lớn mạnh.

Kể từ khi mở ra quỹ từ thiện Michael Fux Foundation vào năm 2006 tới nay, ông đã quyên góp hàng triệu đô la để cải thiện cuộc sống của những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo. Ngoài việc xây dựng Trung tâm gia đình Fux tại Bệnh viện trẻ em Miami, ông Fux và vợ là bà Gloria còn tổ chức nhiều sự kiện mỗi năm để duy trì trung tâm và đem tới niềm vui cho trẻ em. Bộ sưu tập xe đầy màu sắc được sử dụng tại các buổi gây quỹ để quyên tiền nhằm mang lại lợi ích cho những người cần trợ giúp.

 Ngoài 2 chiếc được mua thẳng không qua cá nhân hoá, 10 chiếc Rolls-Royce còn lại trong bộ sưu tập của ông Fux đều do bộ phận cá nhân hoá Bespoke trang trí lại. Chúng đều có những màu sắc đặc biệt làm theo ý của Fux và độc quyền - bất kỳ ai muốn tái sử dụng những màu này đều phải được ông cấp phép:

  • Cam Fux Orange (Cullinan)
  • Tím hồng ánh ngọc Fux Fuxia Pearl (Phantom)
  • Tím hồng Fux Fuxia (Dawn)
  • Xanh dương Fux Blue Candy (Dawn)
  • Lục bảo ánh ngọc Fux Intense Jade Pearl (Phantom)
  • Lục bảo ánh ngọc nhạt Fux Aequus Green Jade Pearl (Wraith)
  • Trắng Fux White (Ghost)
  • Tím Fux Purple Candy (Phantom Drophead Coupé)
  • Đỏ Fux Red Candy (Phantom Drophead Coupé)
  • Vàng Fux Yellow (Phantom Drophead Coupé)
Ý kiến của bạn

Bình luận